E3 2015: Choáng ngợp với trailer mới của Assassin's Creed Syndicate

16/06/2015 20:00 GMT+7

Tại E3 năm nay, Ubisoft đã khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên với những trailer và video gameplay cực kỳ hấp dẫn.

Chưa bao giờ dòng game Assassin's Creed lại cần lắm một "kẻ cứu rỗi" như lúc này sau phiên bản Assassin's Creed: Unity đầy thất vọng. Tại E3 năm nay, Ubisoft biết mình phải làm những gì và hãng đã giới thiệu đến giới mộ điệu bộ đôi trailer cực kỳ ấn tượng cho Assassin's Creed Syndicate.

Trailer cinematic đầu tiên giới thiệu phương tiện di chuyển chủ yếu tại Luân Đôn thế kỉ thứ 19: những chiếc xe ngựa. Những trường đoạn chiến đấu trên xe ngựa của trò chơi tỏ ra cực kỳ mãn nhãn, xen lẫn là những pha dùng móc kéo (grappling hook) để đu bám v.v. hứa hẹn sẽ đem đến sự mới mẻ cho dòng game.  


Trailer cinematic của Assassin's Creed Syndicate

Cốt truyện của game diễn ra vào thời đại công nghiệp tại thành phố Luân Đôn năm 1868. Bạn sẽ vào vai 2 anh em song sinh Jacob Frye và Evie Frye. Bộ đôi này sẽ cùng băng nhóm The Rooks chống lại các thế lực ngầm tại thành phố Luân Đôn. Dưới đây là cái nhìn khái quát về người em gái Evie Frye.


Trailer giới thiệu nữ sát thủ Evie Frye

Và cuối cùng, mời bạn đọc theo dõi video gameplay mới nhất của Assassin's Creed Syndicate. Game do Ubisoft Quebec phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23.10 năm nay trên các hệ máy: PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản dành cho PC sẽ ra mắt trễ hơn. 


Gameplay mới nhất của Assassin's Creed Syndicate

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.