Enemy front và cuộc hành trình trở về Đệ nhị thế chiến

09/06/2014 15:03 GMT+7

Với quá nhiều game FPS "tranh nhau" bối cảnh chiến tranh hiện đại thì một sản phẩm lấy đề tài Đệ nhị thế chiến như Enemy front rất đáng được hoan nghênh.

Enemy Front là tựa game FPS mới nhất đến từ hãng phát triển City Interactive Games (CI Games - được biết đến với loạt game Sniper: Ghost warrior). Trái ngược với các sản phẩm trước đó của hãng, Enemy Front bất ngờ đưa người chơi trở về chiến trường Đệ Nhị Thế Chiến dưới góc nhìn của một phóng viên người Mỹ - Robert Hawkins.

Qua từng dòng hồi ức của Robert Hawkins về cuộc chiến tranh chống Đức quốc xã, bạn sẽ được mục kích những giờ phút ác liệt nhất qua các sự kiện có thật trong lịch sử, những "chảo lửa" chiến trường ở Châu Âu như Na Uy, Ba Lan, trải qua những thời khắc sinh tử cùng với quân du kích Pháp và biệt đội Commando nổi tiếng của hoàng gia Anh.

Enemy front và cuộc hành trình trở về Đệ nhị thế chiến

Bản thân là một hãng phát triển đến từ Ba Lan, CI Games sẽ tập trung nhấn mạnh vào cuộc chiến ở thủ đô Warsaw - trụ sở chính của CI Games và cũng là nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa Warsaw trong Thế chiến thứ hai. Hãng cho biết gần phân nửa màn chơi của game sẽ diễn ra ở  thành phố anh hùng này.

CI Games cho biết thêm:

"Enemy Front sẽ là tựa game lấy đề tài Đệ nhị thế chiến chân thật với những màn chơi đa dạng, phong cách chơi tự do. Người chơi sẽ được trải nghiệm cơ chế chiến đấu mạnh mẽ, những màn bắn tỉa với Kill Cam (làm chậm đường đạn) đặc sắc, những pha lén lút hồi hộp và những trường đoạn phá hủy hoành tráng. Tất cả nhằm giúp người chơi có được một tựa game hay với giá trị chơi lại cao."

Enemy front và cuộc hành trình trở về Đệ nhị thế chiến

Mới đây, CI Games cũng tung ra một đoạn trailer giới thiệu chế độ chơi mạng rất hấp dẫn của game. Enemy Front dự kiến sẽ phát hành vào ngày 10.6 tới trên các hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.

Trailer giới thiệu chế độ chơi mạng của Enemy front.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.