Fallout Shelter sẽ có mặt trên Android vào tháng 8

05/07/2015 08:00 GMT+7

Tuy chỉ là một game phụ nhằm quảng bá cho game nhập vai "bom tấn" Fallout 4, nhưng Fallout Shelter nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ mobile, dù chỉ mới có phiên bản iOS được ra mắt.

Cách đây 2 ngày, Pete Hine - Phó chủ tịch Marketing và PR của hãng Bethesda đã có câu trả lởi trên trang Twitter: "Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ, chưa có công bố ngày phát hành. Nhưng chắc chắn game sẽ có mặt vào tháng sau, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm khi có thông tin chính thức".

Fallout Shelter sẽ có mặt trên Android vào tháng 8


Kể từ khi trò chơi được công bố sau cuộc họp báo E3 của Bethesda, Fallout Shelter đã trở thành game có lượt tải nhiều nhất trên iOS App Store ở khắp 48 nước trên thế giới. Hiện tại, game này đang có khoảng 70 triệu lượt chơi mỗi ngày. Dù chỉ ra mắt như một chiêu "hâm nóng" trước khi game "bom tấn" Fallout 4 ra mắt, nhưng trò chơi xây dựng - quản lý hầm trú ẩn Fallout Shelter đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ mobile.

Lối chơi có chiều sâu, cộng thêm những yếu tố hài hước và bất ngờ, cùng đồ họa đẹp mắt, Fallout Shelter là một game không thể bỏ qua cho các game thủ sở hữu iPhone/iPad và sắp tới đây là các máy Android.

Một lời khuyên của Thanh Niên Game: Fallout Shelter cho trải nghiệm tốt hơn nếu bạn chơi bằng máy tính bảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.