FIFA Online 3: Edwin van der Sar mùa Euro '08 có thực sự tốt ?

08/09/2015 18:00 GMT+7

Cơn sốt thẻ Euro '08 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong FIFA Online 3 và đặc biệt là đối với các thẻ cầu thủ thuộc hàng hiếm như Edwin van der Sar. Hãy cùng Thanh Niên Game kiểm tra chất lượng của thủ môn huyền thoại mùa Euro '08 - Edwin van der Sar trong FIFA Online 3 để có được một cái nhìn chân thực hơn nhé.

Trong bản cập nhật tháng 8 vừa qua, cộng đồng game thủ FIFA Online 3 Việt Nam đã khá bất ngờ với sự xuất hiện của hàng loạt những huyền thoại trong lứa thẻ cầu thủ Euro '08. Với sự trở lại đầy bất ngờ này nhằm làm bước đệm cho sự trở lại của thẻ World Legend - những thẻ cầu thủ đã biến mất khá lâu nay mới có cơ hội trở lại, không ít game thủ vẫn còn khá thắc mắc về chất lượng thực sự của những huyền thoại trong hệ thống thẻ Euro '08.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ cùng các bạn kiểm tra lại chất lượng của thủ môn Edwin van der Sar, một trong những thủ môn đang được săn đón nhiều nhất tại thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Edwin van der Sar mùa Euro '08 có thực sự tốt?

(Ảnh: Dreamstime.com)

Có lẽ không cần phải giới thiệu thì các game thủ cũng như người hâm mộ bóng đá thế giới đã biết E.van der Sar là một trong những thủ môn suất sắc nhất thế giới và là huyền thoại trong khung gỗ của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh - Manchester United. Chính phong độ ổn định qua rất nhiều mùa giải cùng với đó là tài năng và kinh nghiệm từ khi còn thi đấu cho Ajax Amsterdam, thủ thành người Hà Lan đã dần trở thành một nhân tố không thể thiếu đến thành công của CLB kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford.


Trong FIFA Online 3, các game thủ yêu thích "người Hà Lan bay" có lẽ sẽ rất phấn khởi bởi chỉ số của anh trong mùa Euro '08 này là rất tốt (82), ngang ngửa với những thẻ World Best đang được khá nhiều game thủ sử dụng. Sở hữu một chiều cao rất lý tưởng (197cm) cùng với đó là những chỉ số quan trọng của vị trí thủ môn đều từ 81 trở lên (Đổ người: 86; Bắt bóng: 83; Phát bóng: 82; Phản xạ: 81; Chọn vị trí: 85) thủ thành Edwin van der Sar chắc chắn sẽ là một niềm áo ước không nhỏ của hầu hết game thủ yêu mến Quỷ Đỏ cũng như người hâm mộ của anh. Nên nhớ, trong mùa Euro 2008, tại vòng bảng, Edwin van der Sar chỉ để lọt lưới đúng một lần duy nhất và sau đó đành ngậm ngùi chia tay Euro khi thất bại 3-1 trong hiệp phụ khi gặp tuyển Nga tại Tứ kết.

FIFA Online 3: Edwin van der Sar mùa Euro '08 có thực sự tốt?

(Ảnh: Vietby.net)

Là một thủ môn mang trong mình nhiều chỉ số ẩn cần thiết nhất cho vị trí của mình (Comes For Crosses, GK Long Throw, GK One On Ones, Rushes Out Of Goal), chắc chắn một điều E.van der Sar sẽ là một lựa chọn xứng đáng so với số tiền mà bạn phải bỏ ra để có thể sở hữu thần tượng của mình trong đội bóng.

Điểm mạnh của Edwin van der Sar trong mùa Euro '08 này cũng bắt nguồn từ chiều cao lý tưởng cũng như những chỉ số ẩn của anh: Khả năng không chế bóng bổng tốt, có xu hướng tự chạy ra khỏi khung thành để đón bóng cũng như cản phá khi đối mặt với tiền đạo đối phương, có những pha phát bóng và ném bóng đạt độ chuẩn xác khá cao. Sẽ vẫn là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua khả năng phản xạ nhanh nhạy khi đối phương dứt điểm cận thành cũng như cản phá, chống lại các tình huống bấm bóng qua đầu của thủ môn huyền thoại này trong mùa Euro '08 của anh. 


Tuy nhiên, E.van der Sar mùa Euro '08 cũng không phải thực sự quá hoàn thiện bởi nếu so sánh với một số thủ môn đang được đông đảo game thủ FIFA Online 3 ưa chuộng như M.Neuer mùa WC '14 thì chỉ số về tốc độ chạy, nhảy cũng như phản ứng và sức mạnh của anh là khá thua kém. Tuy nhiên những điều đó lại không đáng lo ngại bởi trong thẻ mùa giải Euro '08 này, các chỉ số Phản xạ và Chọn vị trí của E.van der Sar là hoàn toàn nhỉn hơn và có thể bù vào những thiếu sót của anh. Không chỉ thế, với chỉ số Cắt bóng 71 (điều khá hiếm ở thủ môn khi chỉ số này chỉ có ở các hậu vệ), E.van der Sar hoàn toàn có thể cướp lấy bóng từ trong chân tiền đạo đối phương trong những tình huống dâng cao ngoài vòng cấm địa.

Lời kết

Game thủ FIFA Online 3 cũng như người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thủ môn suất sắc như Edwin van der Sar trong khung gỗ đội hình của mình. Hi vọng qua bài viết này, cộng đồng game thủ FIFA Online 3 sẽ có được một cái nhìn khách quan và toàn diện nhất cho Edwin van der Sar trong thẻ mùa Euro '08.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.