FIFA Online 3: Tái hiện "cầu vồng giữa trời nóng" của Công Phượng

03/06/2015 10:00 GMT+7

Bàn thắng vào lưới Malaysia của Công Phượng bằng một pha sút phạt có thể nói là vô cùng đẳng cấp và chỉ có ở những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mời độc giả cùng Thanh Niên Game tái hiện lại pha sút phạt "kinh hoàng" này trong FIFA Online 3 nhé!

U23 Việt Nam đã có một chiến thắng tuyệt vời trước đối thủ đáng gờm Malaysia và điều này khiến các cổ động viên hoàn toàn có thể tin vào những chiếc huy chương vàng của bộ môn bóng đá nam dành cho các chàng trai Việt Nam. Chắc chắn khi nói về chiến thắng này, người ta sẽ phải nhắc đến bàn thắng không thể đẹp hơn của Công Phượng - một cú sút phạt từ ngoài vòng cấm. Hãy cùng Thanh Niên Game tái hiện lại bàn thắng này trong FIFA Online 3 và tìm hiểu cách nào để thực hiện lại bàn thắng "đẹp như mơ" của số 10 U23 Việt Nam.


Để thực hiện được những pha sút phạt từ ngoài vòng cấm thành công, game thủ FIFA Online 3 nên tìm cho mình những cái tên có được chỉ số sút phạt cao (trên 75) và có khả năng sút bóng xoáy (kỹ năng ẩn) như Messi, Cristiano Ronaldo, H.Calhanoglu... Ngoài ra, bạn cần các "mánh" với cách điều khiển góc sút, lực sút cũng như các phím bấm trên bàn phím hoặc tay cầm.


Với các pha sút phạt ở vị trí như Công Phượng thực hiện, bạn hãy chọn góc sút ở cầu thủ 3 trong hàng rào từ ngoài vào trùng với góc hẹp khung thành. Tiếp theo, giữ phím sút D và chọn hai phím chỉnh hướng (Lên và Trái hoặc Phải tùy theo góc sút phạt). Điều cốt yếu không thể bỏ qua là lực sút, bạn hãy cho lực sút sút ở khoảng 50%.


Ngoài ra, để có thêm những cách ghi bàn từ những pha sút phạt khác, bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp khác trong clip dưới đây:


Lời kết: Với tuyệt phẩm của Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam, hi vọng đội bóng của chúng ta sẽ tiến xa trong kỳ Sea Games 2015 này. Mong rằng các game thủ FIFA Online 3 đã có thêm những kiến thức bổ ích để thực hiện tốt những pha sút phạt từ ngoài vòng cấm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.