G-Star 2015: Nexon tung trailer đầy quyến rũ của Sudden Attack 2

13/11/2015 08:00 GMT+7

Là một trong những game được mong đợi của ông lớn Nexon tại G-Star 2015, Sudden Attack 2 đã không phụ lòng người hâm mộ khi mở màn bằng trailer đậm chất hành động và đầy quyến rũ.

Vào ngày hôm qua (12.11), triển lãm game quốc tế G-Star 2015 đã chính thức khai mạc tại Busan (Hàn Quốc). Đây được xem là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu của ngành công nghiệp game Hàn Quốc, luôn luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ và giới truyền thống. Đây là điều khá dễ hiểu, vì từ lâu G-Star luôn là nơi "chạy đua vũ trang" giữa các ông lớn của đất nước được mệnh danh là kinh đô trò chơi trực tuyến. 

Trailer ra mắt chính thức của Sudden Attack 2

Với tư cách là một trong những ông lớn hàng đầu, Nexon là hãng game luôn nhận được sự mong đợi và trọng vọng lớn của giới game thủ. Một trong những sản phẩm đáng chờ đợi nhất của hãng lần này chính là Sudden Attack 2 , là phiên bản nối tiếp của trò chơi Sudden Attack lừng danh, rất phổ biến tại Châu Á. Bản thân phiên bản đầu của trò chơi bắn súng trực tuyến này đã từng có mặt tại thị trường Việt Nam với tên gọi Biệt Đội Thần Tốc, nhưng không gặp "thời vận" so với các đối thủ như Đột Kích

sudden attack 

Không phụ lòng người hâm mộ, đoạn trailer giới thiệu chính thức của Sudden Attack khá ấn tượng, nổi bật nhờ gameplay nhịp độ cao, gây phấn khích và sở hữu hình ảnh khá chất lượng. Đáng chú ý, không chỉ mang lại những giây phút hành động gay cấn, đoạn trailer cũng tỏ ra vô cùng... quyến rũ, với sự góp mặt của những nhân vật nữ đầy gợi cảm. Có vẻ như, trò chơi sẽ tiếp tục nối dài truyền thống nhân vật "đẹp như người mẫu" của ngành game Hàn nhiều năm gần đây. 

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về triển lãm game quốc tế G-Star 2015, mong quý độc giả đón đọc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.