Game đối kháng Battle Fantasia bất ngờ lên PC

03/07/2015 19:00 GMT+7

Battle Fantasia, tựa game đối kháng của hãng Arc System Works bất ngờ có phiên bản PC sau... 8 năm.

Arc System Works là hãng phát triển chuyên trị thể loại game đối kháng với đỉnh cao là 2 dòng game Guilty GearBlazBlue. Mới đây, hãng lại bất ngờ công bố tựa game Battle Fantasia chuẩn bị ra mắt trên PC với tên gọi: Battle Fantasia -Revised Edition-.

Battle Fantasia vẫn mang phong cách đối kháng 2D như các sản phẩm đi trước của Arc System Works. Hệ thống đỡ đòn (Parry) của game gọi là GACHI, cho phép người chơi phản công chớp nhoáng, bên cạnh đó, hệ thống Heat-Up sẽ "buff" nhân vật trong một khoảng thời gian ngắn.

Phiên bản lần này sẽ bao gồm 12 nhân vật với 24 câu chuyện riêng, hỗ trợ chơi trực tuyến (Online multiplayer) và đánh xếp hạng (Ranked match). Arc System Works cho biết hãng cũng nâng cấp một số hiệu ứng hình ảnh để game trông đẹp hơn phiên bản gốc.


Trailer game Battle Fantasia -Revised Edition-

Battle Fantasia ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 trên dòng máy thùng arcade, lần gần nhất game được phát hành là vào năm 2009 trên PlayStation Network. Tuy lên PC rất muộn nhưng game hứa hẹn sẽ là một "món ăn" lạ dành cho fan đối kháng nhờ những thêm thắt sáng giá. Battle Fantasia -Revised Edition- sẽ có mặt trên hệ thống Steam vào tuần sau: ngày 7.7.2015.

Một số hình ảnh của game:

Game đối kháng Battle Fantasia bất ngờ lên PC

Game đối kháng Battle Fantasia bất ngờ lên PC

Game đối kháng Battle Fantasia bất ngờ lên PC

 (Ảnh: Steam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.