Game dựa trên phim hoạt hình Adventure Time đã ra mắt

21/11/2013 08:00 GMT+7

"Adventure Time: Explore the Dungeon Because I DON’T KNOW!" đã có mặt trên PC, Xbox 360 và PS3, người dùng sở hữu Wii U và 3DS sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

"Adventure Time: Explore the Dungeon Because I DON’T KNOW!" là một trò chơi hành động phiêu lưu do Waypart phát triển, cùng với sự hợp tác của ông Pendleton Ward (cha đẻ của series hoạt hình Adventure Time). Cho nên trò chơi sở hữu một kịch bản hoàn toàn mới so với bộ phim truyền hình.

Công chúa Bubblegum triệu hồi Finn và Jake đến Candy Kingdom (Vương Quốc Kẹo Ngọt) để điều tra về các vụ trộm cướp và bắt cóc đột nhiên xảy ra tại vương quốc. Công chúa cho rằng nguyên nhân nằm ở Secret Royal Dungeon (Hầm Ngục Hoàng Gia Bí Mật), nơi những con quái vật và những tên tội phạm nhơ nhuốc nhất bị giam cầm. Nếu để chúng thoát khỏi đó thì vùng đất Ooo (Land of Ooo) sẽ đại loạn.

Đến với "Adventure Time: Explore the Dungeon Because I DON’T KNOW!" bạn sẽ được phiêu lưu qua những hầm ngục cùng với những nhân vật mình yêu thích trong series Adventure Time quen thuộc. Đặc biệt trò chơi chủ yếu nhấn mạnh vào phần chơi mạng (multiplayer) và chơi nhóm (co-op), giúp người chơi tận hưởng hết được sự giải trí mà trò chơi mang lại cùng với bạn bè.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.