Game đua xe online The crew chuẩn bị Beta

20/07/2014 10:00 GMT+7

"World of warcraft của thể loại đua xe" sẽ thử nghiệm Beta từ ngày 23.7 trước khi chính thức ra mắt vào ngày 11.11.2014.

Trailer hoành tráng với những yếu tố thú vị.

Có một việc mà tôi rất muốn làm đó là liên tục cung cấp cho người chơi những nội dung mới sau khi phát hành”, đó là lời của Julian Gerighty, Giám đốc sáng tạo của The crew. “Những nội dung miễn phí sẽ khiến cho người chơi hứng thú với game”, ông Julian phát biểu trong một buổi phỏng vấn về The crew. Hãng Ubisoft đã gọi The crew là “World of Warcraft của thể loại đua xe”. Và một game MMO sẽ luôn có những bản nội dung cập nhật liên tục. Theo nhận định của Chris Early, Phó chủ tịch Ubisoft thì việc cung cấp những bản nội dung miễn phí sẽ khiến cho người chơi dễ chấp nhận hơn khi chi trả cho những bản DLC.

The crew miễn phí các nội dung cập nhật sau khi phát hành

The crew sẽ là game đua xe trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay.

Trong The crew, bạn sẽ được lái xe dọc khắp đường phố nước Mỹ và tất nhiên sẽ không có màn hình chờ (Load screen). Người chơi còn được băng qua những địa điểm nổi tiếng như Mount Rushmore và San Francisco và còn được trải nghiệm đường đua "không chính thống" như sa mạc toàn là cát hoặc đường đất, bãi cỏ v.v... The crew sẽ được phát hành trên các hệ máy Xbox One, PS4 và PC vào ngày 11.11 và bản Beta sẽ được tung ra vào ngày 23.7.

(Click vào ảnh để phóng to)

The crew miễn phí các nội dung cập nhật sau khi phát hànhThe crew miễn phí các nội dung cập nhật sau khi phát hành

The crew miễn phí các nội dung cập nhật sau khi phát hành

The crew miễn phí các nội dung cập nhật sau khi phát hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.