Game nhập vai Bound by flame biểu diễn hệ thống chiến đấu

08/04/2014 14:00 GMT+7

Bound by flame, tựa game nhập vai đầy tham vọng đến từ hãng game Spiders sẽ sớm có mặt trên hệ máy PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox 360 và PC vào ngày 09.05.2014.

Bound by flame mang đến cho người chơi vô số khả năng để tùy biến, bao gồm cả sự tự do hành động trong môi trường mở của trò chơi, nơi mà mỗi quyết định của người chơi sẽ dẫn đến những kết quả, cũng như những thái độ khác nhau của các nhân vật trong game. Phản ứng của người chơi đối với con quỷ lửa luôn ám ảnh nhân vật chính, hoặc vật vả chống chọi mọi cám dỗ của nó, hoặc buông thả để nó chiếm lĩnh tâm hồn mình nhằm đánh đổi lấy những quyền năng to lớn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hướng phát triển của cốt truyện, quan hệ với những người bạn đồng hành, và thậm chí là cả phong cách chiến đấu nữa.

Bound by Flame hé lộ trailer mới

Tựa game vừa giới thiệu một đoạn trailer thuần túy trình diễn về lối chơi thực trong game – không hề có hiệu ứng điện ảnh hay các đoạn phim dựng sẵn được lồng ghép vào. Qua đó, người chơi có thể nắm rõ hơn phong cách chiến đấu và những cơ chế hoạt động trong game.

Cùng Thanh Niên Game thưởng thức đoạn trailer trình diễn hệ thống chiến đấu của Bound by flame nhé:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.