Game online nuôi khủng long và voi ma mút bước lên di động

23/04/2016 16:00 GMT+7

Netmarbles Games, một trong những công ty phát triển và phát hành game mobile hàng đầu Hàn Quốc, xác nhận đã phát triển thành công phiên bản mobile của MMORPG Stone Age.

Netmarbles Games, một trong những công ty phát triển và phát hành game mobile hàng đầu Hàn Quốc, vừa công bố phiên bản di động dựa trên game MMORPG thành công Stone Age. Ra mắt vào năm 1999, Stone Age là một trong những MMORPG phổ biến tại Hàn Quốc với 2 triệu người đăng kí tại Châu Á. Dự kiến, Stone Age Mobile sẽ được phát hành trên toàn cầu vào quý 2 năm nay.

Netmarbles công bố game mobile nuôi khủng long và voi ma mút

Netmarbles cho biết, Stone Age Mobile vẫn giữ nguyên các tính năng nổi bật của phiên bản PC nhưng được tối ưu cho nền tảng di động với đồ họa 3D. Stone Age Mobile cho phép người chơi thu thập các thú cưng thời tiền sử như khủng long và voi ma mút. Stone Age Mobile có lối chơi thuộc thể loại chiến đấu theo lượt theo phong cách Pokémon.

Stone Age Mobile có hơn 300 pet (thú cưng) khác nhau cho người chơi khám phá và chinh phục. Mỗi loại pet trong trò chơi có chỉ số, kĩ năng khác nhau và được chia thành bốn loại (lửa, nước, đất và gió) khắc chế lẫn nhau.

Netmarbles công bố game mobile nuôi khủng long và voi ma mút

Dự kiến, Stone Age Mobile sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 06.2016 và phát hành phiên bản quốc tế vào quý 02.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.