Game thủ có thể tham gia thử nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online cùng các streamer đình đám

08/06/2021 16:40 GMT+7

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ mở cửa thử nghiệm alpha test vào ngày hôm nay vào khung giờ từ 19 - 22 giờ mỗi ngày từ 8 - 14.6.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ mở cửa thử nghiệm alpha test vào ngày hôm nay vào khung giờ từ 19h00 đến 22h00 mỗi ngày từ 08 – 14/06. Đây là đợt thử nghiệm có giới hạn số lượng người tham gia nên những game thủ may mắn nhất và đáp ứng đủ điều kiện của nhà phát hành mới có thể trải nghiệm. Tuy vậy, các game thủ vẫn có thể chiêm ngưỡng được thế giới tiên hiệp nhiều màu sắc của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online vào lúc 20h00 tối hôm nay.
Dù là đợt thử nghiệm đầu tiên nhưng nhà phát hành Dzogame đã mời không ít những streamer nổi tiếng của cộng đồng cùng tham gia trải nghiệm như Tiền Zombie V4, một streamer /Youtuber nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm chơi game với kênh Youtube khủng gần 2,5 triệu lượt đăng ký. Hải Mõm - một streamer hoạt ngôn vui vẻ với kênh Youtube 1,2 triệu lượt đăng ký, Hà Tiều Phu và Gầy Best Leesin là 2 streamer rất nổi tiếng trên nền tảng Facebook cũng đồng hành cùng game thủ trong đợt thử nghiệm đầu tiên của game. Ngoài ra còn rất nhiều streamer khác cũng tham gia trải nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online như: Thiện Judas, Hiếu Hakumen, Duy Còm Luckyman, Lộc Vayne, Học Mõm, HLV Văn Tùng, BLV Linh San, Warzone, Dragon B, Hiếu Nidalee, Ichi TV, Ông Chủ Gaming, NenePie, Bé My, Rimmy, Sarang TV, Game Là Dễ, Hưng DJ, Táo Midori.
Tất cả streamer sẽ cùng nhau trải nghiệm và livestream Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online vào lúc 20h00 tối nay 08/06. Các game thủ có thể thông qua các kênh livestream trải nghiệm để có được nhiều góc nhìn hơn về các tuyến nhân vật, phong cách chiến đấu, cốt truyện cũng như trải nghiệm những phong cách chơi đặc trưng PvE, PvP hay PvX của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online.
Và không chỉ riêng các streamer mà tất cả các game thủ tham gia đợt thử nghiệm này cũng sẽ livestream khi chơi game. Game thủ có thể tiếp tục theo dõi để khám phá thế giới Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online xuyên suốt thời gian thử nghiệm để có được những góc nhìn cận cảnh hơn về tựa game tiên hiệp trên PC được kỳ vọng rất nhiều sẽ ra mắt vào mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.