Biomutant tung trailer giới thiệu hệ thống chiến đấu hoành tráng

26/03/2021 09:25 GMT+7

Một đoạn trailer mới của THQ Nordic giới thiệu hệ thống chiến đấu hoành tráng của tựa game Biomutant.

Kể từ khi được giới thiệu tại Gamescom 2017, Biomutant đã cải tiến không ngừng và tựa game đang định hình để trở thành một trong những game có phong cách chiến đấu sáng tạo và vui nhộn.
Các thông tin công bố về Biomutant đến nay đã cho thấy ngày càng nhiều về một tựa game hậu khải huyền có thế giới mở, gameplay độc đáo và tùy biến nhân vật đa dạng. Đoạn trailer mới này cho thấy hệ thống chiến đấu hoành tráng hơn nhiều so với các video trước đó, với cách chiến đấu lấy cảm hứng từ võ thuật với nhân vật chính là người đột biến.
Trong clip người xem sẽ được thấy nhiều vũ khí, tổ hợp cận chiến giữa không trung, bắn kẻ thù khi di chuyển trên mặt nước, lái một cỗ máy công nghiệp lớn, v.v. Ngoài ra còn có các vũ khí nguyên tố, chẳng hạn như một cây quyền trượng có đặc tính điện có thể gây sốc cho kẻ thù, cũng như một thanh kiếm rực lửa đốt cháy kẻ thù.
Đoạn trailer còn cho thấy một số phong cách kết hợp võ thuật của Bimoutant khi nhân vật chính đột biến đối diện một với kẻ thù lớn hơn nhiều. Ngoài ra còn một kiểu sức mạnh mới là nhân vật người chơi sử dụng sức mạnh bóng tối để đánh bại một kẻ thù đột biến lớn chỉ bằng một đòn tấn công. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu kỹ năng bóng tối có mạnh đến mức đó hay nó được sử dụng như đòn cuối cùng sau khi hạ gục sinh vật to lớn.
Đoạn giới thiệu kết thúc bằng cách tiết lộ rằng game thủ có thể đặt trước Biomutant và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị khi tựa game phát hành vào tháng 5 này.
Biomutant phát hành ngày 25.5.2021 cho PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.