Game thủ đã có thể đặt trước bom tấn Dying Light 2, hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn

28/05/2021 10:17 GMT+7

Sau ba năm chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng sắp có cơ hội trải nghiệm Dying Light 2.

Sau ba năm chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng sắp có cơ hội trải nghiệm Dying Light 2. Trong một buổi livestream Techland đã tiết lộ lịch ra mắt dự kiến của Dying Light 2 Stay Human vào ngày 7.12 và các game thủ đã có thể đặt trước.
Lấy bối cảnh 20 năm sau các sự kiện của Dying Light, Dying Light 2 Stay Human đưa người chơi vào một thành phố, thành trì cuối cùng của nhân loại. Như trong trò chơi đầu tiên, lối chơi sẽ thay đổi theo chu kỳ ngày-đêm sẽ xuất hiện nhiều hơn và mạnh mẽ hơn, zombie xuất hiện khi mặt trời lặn. Nhưng ban đêm cũng mang đến cơ hội thu thập vật phẩm giá trị cao mà ban ngày không có..
Dying Light 2 sẽ có ba phiên bản — tiêu chuẩn, Deluxe và Ultimate — và cũng có một phiên bản dành cho các nhà sưu tập với một bức tượng được chiếu sáng bằng tia UV. Khi các game thủ đặt hàng trước bất kỳ gói nào cũng sẽ được tặng Reload Pack trong đó gồm một bộ sưu tập các vật phẩm thưởng bao gồm trang phục, vũ khí và da dù lượn độc đáo.
Trò chơi mới sẽ lớn hơn Dying Light ban đầu, trong đó khả năng parkour được mở rộng, bản đồ lớn hơn nhiều và các lựa chọn cốt truyện sẽ có tác động đến thế giới trò chơi. Ví dụ: trong bản năm 2018, những người chơi đang tìm kiếm một NPC bị mất tích có thể chọn hỗ trợ một trong hai phe phái khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng đến thế giới trò chơi và các tài nguyên sẵn có.
Techland cho biết trong Dying Light 2 người chơi phải chọn phe nào họ muốn và viết câu chuyện của riêng họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.