(Game Việt) Auto racing ra mắt thị trường quốc tế

30/05/2014 13:00 GMT+7

Studio game Việt JOY Entertainment, nổi tiếng với game Chiến binh CS, vừa công bố tựa game đua xe mới Auto Racing: Upstream sẽ chính thức được phát hành quốc tế trên Google Play và Apple App Store.

Được cung cấp cho 2 nền tảng iOS và Android, Auto racing: Upstream cho phép mọi lứa tuổi giải trí thoải mái khi tham gia vào những cuộc đua xe hơi hấp dẫn và chinh phục những siêu xe đẹp mắt. 

Auto racing: Upstream cung cấp hai chế độ chơi cơ bản là đua tự do và đấu với trùm. Để giành chiến thắng trong những cuộc đua đầy kịch tính này, người chơi cần phải nhanh tay điều khiển để né tránh dòng xe ngược chiều, tận dụng các điểm tăng tốc và hệ thống vật phẩm hỗ trợ phong phú trên đường đua.

Chế độ đấu với trùm đòi hỏi người chơi phải kết thúc màn chơi và vượt qua được xe đối thủ mạnh hơn, trong khi chế độ tự do cho phép người chơi thoải mái đua tới trạm tiếp theo. Vàng và bạc giành được trong mỗi cuộc đua sẽ cho phép mua thêm nhiều mẫu mẫu xe mới hoặc nâng cấp các bộ phận của xe, đồng thời mở ra các thử thách mới khó khăn hơn.

Auto racing: Upstream sử dụng nền tảng Unity 3D và phong cách đồ họa hiện đại, sắc nét trong thể hiện xe và các cung đường, phối hợp cùng âm nhạc sôi động để tạo ra cảm giác đua xe nghẹt thở. Bên cạnh đó, trò chơi còn tích hợp các tính năng cộng đồng, cho phép game thủ chia sẻ kết quả đua với nhau và trên mạng xã hội Facebook. 

Trong tương lai, nhóm phát triển dự kiến tiếp nhận đóng góp của người dùng để hoàn thiện hơn nữa tựa game, bổ sung xe, các chế độ chơi và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

Bạn đọc có thể tải về tựa game Việt này theo các link sau: bản Android và bản iOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.