Gặp gỡ game thủ FO3 sẽ đi Anh xem Ngoại hạng mùa này

02/12/2014 08:00 GMT+7

Bạn Nguyễn Thành Đạt đã trở thành người chiến thắng và sở hữu tấm vé đi Anh xem trận đấu giữa Manchester City và Arsenal ngày 17.1.2015 trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh.

Thành Đạt (đến từ Vĩnh Phúc) là người chơi đã giành chiến thắng cuối cùng trong nhóm 5 người chơi may mắn, được lựa chọn từ rút thăm, và sở hữu tấm vé đi Anh xem trận đấu nảy lửa giữa Manchester City và Arsenal vào ngày 17.1 tới. Vui sướng và hồ hởi, đó là những tâm trạng của Đạt sau khi trở thành người chiến thắng.

Gặp gỡ game thủ FO3 sẽ đi Anh xem Ngoại hạng mùa này

Bạn Nguyễn Thành Đạt (trái) và giây phút nhận giải Đặc biệt.

Để giành chiến thắng, Đạt đã phải vượt qua 4 người chơi may mắn khác trong vòng chung kết. Đạt đã lần lượt đánh bại các bạn Đoàn Ngọc Huy (Đà Nẵng), Trần Văn Nghĩa (Ninh Bình), Nguyễn Viết Phương (Nghệ Anh) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), và chỉ chắc chắn đứng đầu sau vòng đấu cuối cùng.

Đoạn phim dưới đây là những chia sẻ của game thủ đến từ Vĩnh Phúc này sau khoảnh khắc vinh quang:

Live the Dream – Đi Anh xem Ngoại hạng là chương trình do game FIFA online 3 tổ chức, mang đến cho người hâm mộ bóng đá nói chung và game thủ FIFA online 3 nói riêng cơ hội đến Anh xem trực tiếp các trận thư hùng của giải bóng đá hấp dẫn nhất thế giới. Chương trình được bắt đầu từ mùa giải năm ngoái và tiếp tục trong mùa giải năm nay, nhận được nhiều hưởng ứng từ cộng đồng game thủ đam mê trò chơi bóng đá này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.