Garena sắp phát hành game nhập vai di động Dấu Ấn Rồng Thiêng

01/07/2015 07:00 GMT+7

Trò chơi mà Thanh Niên Game đang đề cập chính là Dragon Quest Monsters: Super Light thuộc dòng game Dragon Quest quen thuộc của Level 5 hay còn có tên "thân mật" tại Việt Nam là Dấu Ấn Rồng Thiêng.


Dragon Quest Monsters: Super Light (DQMSL) là tựa game miễn phí dành cho iOS và Android do Square Enix phát hành hồi cuối tháng 1.2014 và đến nay đã có gần 5 triệu lượt tải về (tính riêng trên Google Play). Đến với trò chơi, game thủ sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu săn bắt quái vật, kết nạp chúng vào nhóm hoặc dùng chúng để tăng thêm kinh nghiệm và tiến hóa cả nhóm để đạt được sức mạnh cao hơn.

Trò chơi vẫn giữ lại đôi chút yếu tố nhập vai khi game thủ có thể lựa chọn đi "dạo" trong các ngục tối, tìm kiếm khó báu hay chạm trán với lũ quái vật. DQMSL có nhiều nhiệm vụ để hoàn thành cũng như các sự kiện định kỳ để người chơi tham gia.

Hiện trang chủ của DQMSL đang đếm ngược để kết thúc sự kiện đăng ký tham gia Alpha Test. Theo thông tin Thanh Niên Game có được, nhà phát hành Garena (hay Vietnam Esports) sẽ tiến hành thử nghiệm trò chơi ngay trong tháng 7.2015 này.

Garena sắp phát hành game nhập vai di động của Square Enix

(Ảnh: Facebook)

Đây thật sự là một nước đi khá táo bạo của nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại sau con bài Chiến Cơ Huyền Thoại vì một tựa game nhập vai Nhật Bản rất khó phù hợp với tư duy "ăn xổi ở thì" của game thủ Việt Nam. Để có thể thành công, Garena sẽ phải làm khá nhiều trong việc thay đổi tâm lý cũng như thu hút cộng đồng đến với DQMSL.

Bạn đọc có thể xem lại bộ truyện Dragon Quest - Dấu Ấn Rồng Thiêng nổi tiếng một thời tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.