Giải đấu Củ hành 3 tỷ: chung kết Serie B tháng 3 kịch tính

02/04/2014 10:00 GMT+7

Chiều ngày 30.3, hàng trăm ngàn game thủ 3Q Củ hành được chứng kiến trận “so kè” đầy hiểm hóc và kịch tính của hai ứng cử viên vô địch: KNet JAG và Night Owls trong khuôn khổ Serie B Giải Đấu 3 Tỷ 2014.

Cùng ngày, trận chung kết tháng 3 của Serie B Giải đấu 3 Tỷ 2014 đã diễn ra đồng loạt trên 6 khu vực của cả nước gồm TP.HCM 1, TP.HCM 2, Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam và Tây Nam Bộ.

KNet JAG và Night Owls - Kỳ Phùng Địch Thủ

Night Owls bước vào trận chung kết khu vực Tp.Hồ Chí Minh 1 với lợi thế chỉ cần thêm một chiến thắng nữa để đăng quang chức vô địch, trong khi đối thủ của họ - KNet JAG phải cần thắng đến 2 trận liên tiếp mới làm được điều đó. Đứng trước tình huống vô cùng thuận lợi, Night Owls không hề giấu diếm ý định kết thúc trận đấu sớm khi chọn cho mình một đội hình có khả năng phá trụ cực mạnh với sự góp mặt của Trương Chiêu, Chu Du.

Ở bên kia chiến tuyến, Knet – JAG đã chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ bắt nạt khi nhanh chóng “bắt bài” đối thủ bằng cách đưa vào đội hình 4 tướng có khả năng áp chế và gank cực “khủng” ở đầu trận là: Hoa Hùng, Lý Điển, Mã Lương, La Lợi cùng siêu late 3Q Tôn Linh Lung. Trước đội hình này, các vị tướng của Night Owls dường như trở nên quá mỏng máu trước các đòn combo kỹ năng uy lực của Knet – JAG. Việc giành thế áp đảo ngay từ đầu khiến trận đấu nhanh chóng kết thúc ở phút 27, khi Tôn Linh Lung trong tay Knet – JAG.SingSing trở nên quá mạnh với hồi sinh từ Viêm Ma cùng 21 lần trảm tướng cho bản thân mình.

Giải đấu 3 tỷ: chung kết series B tháng 3 kịch tính 

Ngụy Diên mất hơn nửa máu chỉ sau 2 phát bắn của 3Q Tôn Linh Lung

Theo dõi KNet JAG và Night Owls – trận 1 tại :

 (bắt đầu từ phút 40)

Sang trận đấu thứ 2, Knet – JAG và Night Owls mới thực sự thể hiện vai trò là “kỳ phùng địch thủ” của nhau khi liên tục tung ra những đòn bất ngờ trong giao tranh tổng. Knet – JAG tiếp tục chọn 3Q Tôn Linh Lung cho vị trí tướng sát thương chủ lực cùng với những tướng có khả năng đẩy đường rất tốt là Trương Chiêu và Chu Du. Còn Night Owls lại lựa “gà chiến” gồm toàn ganker “khủng” như Mã Lương, Quan Vũ, Bồ Nguyên.

Giải đấu 3 tỷ: chung kết series B tháng 3 kịch tính 

Các thành viên Knet –JAG tập trung cho trận đấu

Trận đấu thực sự kịch tính khi cả hai liên tục ở thế giằng co về điểm số cho đến cuối trận. Không có nhiều những pha bắt lẻ mà hầu hết là combat và combat. 3Q Tôn Linh Lung của Knet - JAG tiếp tục “show hàng” khả năng farm và tài thiện xạ của mình, còn Trương Chiêu thì uy hiếp đối phương bằng những lần đẩy trụ quyết liệt. Phía Night Owl cũng không kém cạnh với những màn bắn tỉa cực “rát” của Mã Đại hay những cú quay thần sầu của Quan Vũ. Có thể nói, đây là trận đấu tiêu tốn thời gian nhiều nhất khi kéo dài đến gần 50 phút. Không chịu thua kém về tỷ số giết mạng nhưng chỉ một sơ sót để mất trụ chính, Night Owls đành ngậm ngùi để Knet – JAG lội ngược dòng, trở thành nhà vô địch Serie B tháng 3 khu vực HCM 1 cùng phần thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

Theo dõi KNet JAG và Night Owls – trận 2 tại:

Khu vực khác: Yên ắng và một chiều

Khác với sự kịch tính trong trận chung kết khu vực Tp. Hồ Chí Minh 1, các trận đấu ở những khu vực khác diễn ra khá yên ắng và một chiều. Ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh 2, SOS tỏ rõ sức mạnh và bản lĩnh “đàn anh” khi hạ gục nhà chính BOBA ở phút thứ 31. Còn khu vực Tây Nam Bộ, trận đấu chung kết giữa “lão tướng” [ARB] - Ông Trời và “tân binh” APM đã nhanh chóng phân thắng bại nghiêng về phía [ARB] - Ông Trời bởi chiến thuật hợp lý và kinh nghiệm dày dặn được tích luỹ qua rất nhiều giải đấu của 3Q Củ hành.

Giải đấu 3 tỷ: chung kết series B tháng 3 kịch tính 

[ARB] – Ông Trời áp đảo hoàn toàn đối thủ

Theo dõi trận [ARB] - Ông Trời và APM tại:  

Cùng thời điểm, ở Miền Bắc, “Rửa Hận” nhanh chóng giành lợi thế để bước lên ngôi vô địch. Miền Trung vinh danh chiến đội “FireBlood” – một lão tướng quen thuộc của 3Q Củ hành. Riêng khu vực miền Nam, một cái tên khá mới là “Moslu” cũng bắt đầu toả sáng với chiến công đầu đời: giải nhất tháng 3 Serie B Giải Đấu 3 Tỷ. Mỗi chiến đội được nhận phần thưởng tiền mặt 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà ingame hấp dẫn.

Tháng 4, giải đấu Serie C lại chính thức bắt đầu với lịch thi đấu dày đặc trên 42 khu vực. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp và có bình luận trên kênh Củ hành tivi.

Quý độc giả có thể xem thêm lịch thi đấu và thông tin đăng ký tại: http://giaidau.3Q.com.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.