Giám đốc Uncharted 4 gia nhập nhà sản xuất LMHT

28/03/2014 14:00 GMT+7

Justin Richmond, Giám đốc các dự án game Uncharted 3 và 4 tại Naughty Dog, đã chia tay hãng này để đầu quân sang Riot Games, nhà phát triển Liên minh huyền thoại.

Vào giữa tháng 11.2013, Naughty Dog đã tung ra bản teaser trailer của Uncharted 4 cùng với thông tin tựa game này sẽ được phát hành độc quyền trên hệ máy PS4, trong đó Justin Richmond đóng vai trò điều hành cao nhất của dự án. 

Theo tin tức trên IGN, Justin Richmond đã nói rằng anh rất yêu quý các đồng nghiệp cũng như được làm việc tại Naughty Dog và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của những con người hiện tại để đưa Uncharted 4 đạt chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, Richmond cũng tiết lộ với IGN về điểm đến kế tiếp của mình, đó chính là Riot Games - hãng game đã quá nổi tiếng với tựa game MOBA Liên minh huyền thoại

Làm việc tại Naughty Dog từ năm 2008, Justin Richmond chính là người chịu trách nhiệm phát triển chế độ chơi multiplayer của Uncharted 2: Among thieves và sau đó trở thành Giám đốc phát triển cho Uncharted 3: Drake's deception

Trường hợp "đứt gánh giữa đường" của Justin Richmond đến chỉ vài tuần sau khi "chó hư" Naughty Dog chia tay với Amy Hennig - tác giả kịch bản rất nổi tiếng trong giới làm game. Hennig cũng chính là người đã chấp bút cho tất cả các phần của dòng game này, góp phần đưa nó trở thành dòng game chuyên gặt hái các giải thưởng. Với việc một lúc "chảy máu" cả 2 nhân sự đầu não đóng góp rất lớn vào sự thành công của cả serie, và mặc dù Justin Richmond đã khẳng định chắc nịch vào tài nghệ của các đồng nghiệp còn ở lại, nhưng rõ ràng Uncharted 4 và Naughty Dog vẫn đang đứng trước một thách thức cực lớn.

Có vẻ như Riot Games cùng game "bom tấn" LMHT đang là "miền đất hứa" cho các nhà phát triển đến từ các hãng game khác. Tuy nhiên, chưa hẳn các nhân tài này có thể vận dụng tốt tài năng của mình, như nhà thiết kế Greg Street là một ví dụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.