Godzilla vs Kong, McLaren hợp tác cùng PUBG Mobile trong phiên bản mới

Khương Duy
Khương Duy
11/05/2021 13:12 GMT+7

Phiên bản 1.4 của PUBG Mobile sẽ giúp game thủ trải nghiệm nhiều nội dung đặc sắc khi tựa game sinh tồn này có nhiều sự hợp tác đáng kể.

PUBG Mobile x Godzilla vs Kong

Sau khi vượt qua cột mốc 1 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu vào tháng 3 vừa qua, PUBG Mobile một lần nữa khẳng định vị thế game sinh tồn đẳng cấp nhất thế giới khi hợp tác với bom tấn phòng vé năm nay là “Godzilla vs Kong”. Sự kiện này thực sự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ thế giới bởi màn đối đầu giữa Godzilla và Kong đã công phá mọi hệ thống rạp chiếu. Chưa kể theo ước tính, thương vụ này có giá trị lên tới hàng tỷ USD.

Thực tế, kể từ khi ra được phát hành vào năm 2018, PUBG Mobile luôn được xem là tựa game sinh tồn phổ biến nhất thế giới và thường đạt mức doanh thu hơn dự tính. Thậm chí, con số 1 tỷ lượt tải về còn chưa phản ánh hết chính xác mức độ thống trị của trò chơi này khi thống kê chưa bao gồm cả thị trường Trung Quốc. Vì vậy, việc bom tấn “Godzilla vs Kong” nói riêng hay nhiều thương hiệu đình đám khác muốn hợp tác cùng PUBG Mobile cũng như một lẽ tất yếu.

Hiện tổng doanh thu mà ''Godzilla vs Kong'' thu được tại Bắc Mỹ là 90.3 triệu USD và trên toàn thế giới là 415.4 triệu USD. Bộ phim này đã phá kỷ lục phòng vé thời COVID-19, với doanh thu hơn 32 triệu USD trong ba ngày đầu ra mắt ở Bắc Mỹ hồi tháng 4. Chưa kể “Godzilla vs Kong” còn công phá tất cả phòng vé Việt Nam, lập kỷ lục phim có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất năm 2021. Giờ đây, hai quái thú này sẽ có dịp đến với thế giới của PUBG Mobile.

Kể từ ngày 11.05.2021, Godzilla và Kong sẽ lần lượt xuất hiện ở các bản đồ Erangel và Sanhok để thách thức đông đảo game thủ PUBG Mobile, cho tất cả nếm trải những áp lực thực sự của một tựa game sinh tồn. Cả hai quái thú Godzilla và Kong sẽ di chuyển trong map và trực tiếp tấn công người chơi, thậm chí là tiêu diệt họ. Chưa kể ở bản đồ Livik, sẽ còn một siêu quái thú MechaGozilla đang chờ đợi những tay súng can đảm nhất, với những tác động thú vị tới game thủ.

Đặc biệt, lần hợp tác này còn mang đến 2 thú cưng độc quyền của PUBG Mobile với các phiên bản chibi của Godzilla và Kong. Đây hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới cho giới trẻ, khi thời gian mở bán giới hạn chỉ từ 12.05 - 31.05. 

PUBG Mobile x McLaren

Cũng trong phiên bản Update 1.4, cộng đồng PUBG Mobile sẽ được chứng kiến màn hợp tác của tựa game sinh tồn này với nhà sản xuất siêu xe của Vương quốc Anh - McLaren. Đây là một hãng sản xuất xe hơi nổi danh với những siêu xe nổi tiếng khắp thế giới. Công ty này có trụ sở tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Woking, Surrey. Sản phẩm chính của hãng là các siêu xe, những sản phẩm dùng cho tay đua F1. Đây là một trong những thương hiệu siêu xe đình đám nhất châu Âu.

Và trong bản cập nhật 1.4 này, PUBG Mobile sẽ giới thiệu mẫu xe McLaren 570S trong game với 6 bản thiết kế đa màu sắc là: Zenith Black, Lunar White, Raspberries, Glory White, Pearlescent và Royal Black. Các game thủ có thể sở hữu các skin của siêu xe McLaren này bằng cách thực hiện hệ thống nhiệm vụ mới cũng như mua trực tiếp bằng UC trong cửa hàng. Bên cạnh sự xuất hiện của những mẫu skin siêu xe MacLaren, bản cập nhật Update 1.4 của PUBG Mobile sẽ còn chào đón cả Royale Pass mùa 19.

Với những sự hợp tác đình đám cùng những thương hiệu lớn trên toàn cầu trong phiên bản 1.4 này, PUBG Mobile thực sự đã mang lại một tháng 5 đáng chờ đợi đối với cộng đồng người chơi của mình. Thực tế trong quá khứ, tựa game sinh tồn này cũng đã có những màn kết hợp đáng chú ý với những cái tên đình đám, điển hình như nhóm nhạc BLACKPINK hay các series Walking Dead, Angry Birds,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.