GoGo Online - Game GMO đua xe lạ miệng ra mắt trang chủ

16/03/2015 16:45 GMT+7

SohaGame tiếp tục công phá mảng game online di động, lần này là một sản phẩm đua xe vừa ra mắt trang chủ vào hôm nay 16.3

Hôm nay (16.3) tựa game GoGo Online chính thức ra mắt trang chủ http://gogo.sohagame.vn/landing, cùng đoạn trailer rất "nhiệt" giới thiệu bao quát về game. Dựa trên những hình ảnh đầu tiên, GoGo Online có phong cách đồ hoạ 3D dễ thương, bắt mắt và đặc biệt là vô cùng rực rỡ "màu mè hoa lá hẹ". 

Trailer đầy màu sắc của game

Theo nhà phát hành SohaGame, thao tác điều khiển và cách chơi của game cực kỳ đơn giản, người chơi sẽ được quyết định điều khiển xe theo một trong ba cách: chạm vào màn hình, nghiêng điện thoại hay sử dụng cần gạt.

gogo

Nền đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt, thu hút người chơi

Hệ thống “độ” xe cũng được chú trọng với từng bộ phận được trang bị từ cấp C đến cấp S gồm: ống bô, động cơ, vô lăng, bánh xe, ghế. Càng mở khóa và mua được nhiều bộ phận cấp cao, người chơi càng có nhiều cơ hội để nâng cấp xe của mình, dựa trên các thông số về: năng lượng, độ bền, bẻ lái, tốc độ … Không chỉ tập trung đầu tư về xe và nâng cấp xe, chính nhân vật mà người chơi đang sở hữu cũng có thể thay đổi diện mạo, trang phục phù hợp với phong cách của bạn.

gogo

Người chơi có thể tiến hành nâng cấp xe và nhân vật của mình

Không chỉ đua xe, GoGo Online còn "bật đèn xanh" cho phép các tay đua... sử dụng vũ khí để tấn công đối phương như: đặt mìn, dùng Robot ôm bom gây nổ cho xe phía trước, rải nhựa đường giảm tốc độ những xe đi qua, dùng bom khói, tên lửa …

gogo

Vừa đua xe vừa... bắn sung

Được biết, GoGo Online sử dụng nền tảng đồ họa Engine Unity 3D 5.0 mới nhất, mang lại những hiệu ứng hiện ảnh rất khá nếu so sánh với bình diện chung các game GMO hiện nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.