GPL mùa Hè 2014: Tuần 3 - Bất ngờ từ SF5

26/06/2014 16:45 GMT+7

Ngày đầu tiên của tuần 3 GPL mùa Hè 2014, Saigon Fantastic Five đã có một trận đấu xuất sắc, qua đó chấm dứt chuỗi bất bại của đại diện đến từ Đài Loan - ahq.

Trận 1: ahq vs Saigon Fantastic Five (SF5)

Với việc thi đấu bằng bảng cập nhật mới, SF5 sử dụng hai vị tướng vắng bóng khá lâu là Jayce và Tristina để đối đầu với ahq. Tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm khi hai bên đều tập trung kiếm chỉ số lính, ngay cả khi con rồng đầu tiên thuộc về SF5 ở phút  thứ 9 thì vẫn chưa có phải lên bảng đếm số.

Đến phút 11, Chiến Công Đầu thuộc về ahq sau pha băng trụ hạ gục QTV. Ngay sau đó bốn phút, SF5 có câu trả lời khi tiếp tục ăn thành công con rồng thứ hai. Những pha di chuyển hợp lý giúp SF5 có được lợi thế về mạng và trụ đến phút 22, con rồng thứ ba lại thuộc về SF5. Một phút sau SF5 có được pha lấy hai đổi bốn ở đường trên. 

Pha giao tranh lớn diễn ra ở phút 26, sau khi ăn thành công trụ ba đường dưới đội tuyển SF5 bị quét sạch tuy nhiên ahq cũng trả giá bằng bốn mạng. Sau đó SF5 tiếp tục gia tăng lợi thế khi ăn thành công con Baron mà chỉ mất mạng của Tsu.

Phút 34, pha giao tranh định mệnh diễn ra khi SF5 tiếp tục ăn thành công Baron, toàn bộ đội hình ahq cố lao vào tranh cướp và bị quét sạch. Trong tình thế vườn không nhà trống ahq phải ngậm ngùi nhìn SF5 phá tan nhà chính, đồng nghĩa với việc chuỗi bất bại của các chàng trai Đài Loan đã chấm dứt.

 

Trận 2: Insidious Gaming Legends (IGL) vs Imperium Pro Team (IPT)

Ngay phút đầu tiên, IPT có được Chiến Công Đầu sau pha Án Tử chính xác của Shadow. Ba phút sau IGL có câu trả lời khi phản gank thành công để đoạt mạng Hero ở đường trên. Những tình huống giao tranh nhỏ diễn ra trên khắp bản đồ và IGL vươn lên dẫn trước khi có được pha một đổi ba.

Con rồng thuộc về IPT ở phút 14 sau khi chia cắt thành công đội hình của IGL, mỗi đội cũng phải để lại hai mạng. Con rồng thứ hai ở phút 21 tiếp tục trở thành tử địa cho đội tuyển IPT, khi toàn bộ đội hình của họ bị quét sạch trong khi IGL chỉ có ZaPpy phải nằm xuống. 

Thế trận của IPT tan vỡ hoàn toàn sau pha bắt lẽ Rengar không thành công và để mất ba mạng vào phút 23, IGL ngay lập tức hạ gục Baron trong nháy mắt. Năm phút sau đó ba thành viên của IPT tiếp tục nằm xuống ở đường trên khi nỗ lực hạ gục BBTY.

Bất lực vùng vẫy trong tuyệt vọng, IPT lần thứ hai bị quét sạch ở phút 30. Chỉ hai phút sau IGL phá hủy thành công nhà chính và giành chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.