GPL mùa Hè 2014: Tuần 3 - Cuộc đua thêm căng thẳng

28/06/2014 14:46 GMT+7

Trong này thứ ba của tuần 3 GPL mùa Hè 2014, NFL tiếp tục thể hiện sự thất thường của mình, trong khi đó các ứng cử viên vô địch đều giành được chiến thắng.

Trận 1: Wargods (WG) vs Neolution Full Louis (NFL)

Trở lại vị trí đi rừng quen thuộc ngày nào, Sofm như hổ thêm cánh khi cầm vị tướng sở trường Lee Sin trong tay. Ngay ở phút thứ 3, Sofm đã có Chiến Công Đầu sau pha Án Tử đẹp mắt đến từ Violet, ngay lập tức bốn thành viên NFL dọn ngay con rồng đầu tiên.

NFL đã có một trận đấu khá chủ quan khi liên tục dâng mạng cho đối phương. Đến phút 11, NFL gỡ gạc được phần nào đó khi ăn thành công con rồng thứ hai tuy nhiên Lucian trong tay suEz cũng lấy được trụ đường trên của NFL. Sau đó liên tiếp những pha giao tranh nổ ra với chiều hướng có lợi cho WG khi họ lần lượt có thêm mạng và con rồng thứ ba của trận đấu ở phút 17.

Trận 1: Wargods (WG) vs Neolution Full Louis (NFL)

Tình huống đứng hớ hênh của Sofm trên mắt của đối phương đã khiến anh phải trả giá bằng mạng sống và tồi tệ hơn nữa, con Baron ngay lập tức thuộc về WG. Nỗ lực tranh cướp của bốn thành viên còn lại khiến NFL bị quét sạch không chính thức.

NFL quá yếu trong các pha giao tranh khi Shyn thiếu sát thương, trận đấu dần tuột khỏi tay của các chàng trai Hà Nội. Phút 35 sau tình huống câu Baron của WG, NFL bị quét sạch và chiến thắng thuộc về WG.

Trận 2: Bangkok Titans (BKT) vs ahq Fighter (ahq F)

Ngay từ đầu, ahq F đã có một thế trận khá áp đảo khi Lantyr cướp thành công bùa đỏ và ăn Chiến Công Đầu sau pha phối hợp với Albis ở phút thứ 3. Mất đi toàn bộ bùa lợi 007x rơi vào thế khó, trong khi đó Lantyr lại liên tục ra chăm sóc G4 ở đường giữa khiến cho Ziggs chỉ trong 3 phút chết đế... ba lần.

Các tình huống giao tranh nhỏ lẻ liên tục nổ ra với các mạng nằm xuống chia đều cho cả hai đội. ahq F tiếp tục nới rộng khoảng cách khi có được con rồng thứ hai ở phút 17. Hai phút sau, do cố gắng đẩy trụ mà BKT rơi vào thế gọng kiềm của ahq F, quét sạch cho đại diện Đài Loan.

Trận 2: Bangkok Titans (BKT) vs ahq Fighter (ahq F)

Pha di chuyển bất cẩn của 007 khiến anh phải nằm xuống sau cú Án Tử chuẩn xác của Thresh ở phút 23. Ngay lập tức ahq F thổi bay trụ hai đường trên của BKT và tiện thể ăn luôn Baron trên đường về mà không gặp bất kỳ sự kháng cự nào từ phía BKT. Bốn phút sau ahq F lần thứ hai quét sạch BKT và giành chiến thắng thuyết phục trước đại diện đến từ Thái Lan.

Trận 3: Insidious Gaming Rebirh (IGR) vs Neolution Full Louis (NFL)

Sau thất bại ở trận đấu bù trước WG, NFL đưa Shyn vào rừng trong khi đó Sofm trở lại đường giữa với vị tướng Yasou. Ngay phút thứ 4, Javan IV trong tay Shyn giành được Chiến Công Đầu sau màn tay đôi với Rengar ngay bên rừng đối phương.

Pha di chuyển của Sofm cùng Starfall xuống đường ở phút thứ 9 giúp cho NFL lấy được hai mạng ở đường dưới và con rồng đầu tiên của trận đấu. Cùng lúc đó ở đường trên Ly4 cũng tranh thủ đẩy sập trụ đầu tiên của NFL. Những pha xử lý đẳng cấp và đầy ngẫu hứng của Sofm giúp cho NFL liên tục vươn lên dẫn trước nhưng phía bên kia chiến tuyến Ly4 cũng có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời với Lulu giúp cho IGR giữ được thế trận.

Phút 16, NFL tiếp tục vươn lên khi ăn được con rồng thứ hai. Ba phút sau, NFL giao tranh cực tốt và lấy được bốn mạng của IGR. Thế trận của IGR tan vỡ hoàn toàn sau tình huống tranh cướp Baron không thành công mà còn phải bỏ lại ba mạng ở phút 22. IGR bất lực nhìn các thành viên NFL liên tục phá hủy các trụ và nhà lính của mình. Đến phút 25 NFL tổ chức đẩy thẳng đường dưới kết thúc ván đấu với tỉ số 25-8.

Trận 4: Bangkok Titans (BKT) vs Insidious Gaming Legend (IGL)

Chiến Công Đầu dành cho 007x ở phút thứ 5 sau tình huống rình rập đường trên rất lâu của người đi rừng bên phía BKT. Tuy nhiên do quá "say máu" mà Renekton trong tay WarL0cK cũng phải bỏ mạng do sự xuất hiện kịp thời của EquivocaL.

BKT đã hoàn toàn nắm được thế trận ở những phút đầu tiên với lới chơi hợp lý. Quan trọng hơn họ đã có con Rồng đầu tiên của trận đấu vô cùng dễ dàng ở phút thứ 8. Nhưng sau đó, BKT bất ngờ liên tiếp có những pha giao tranh thiếu tính toán để IGL có được nhiều mạng quan trọng, trận đấu lại trở về thế cân bằng.

Trận 4: Bangkok Titans (BKT) vs Insidious Gaming Legend (IGL)

Phút 24, IGL bắt lẻ Renekton không thành công để rồi BKT phản gank thành công, hạ gục bốn mạng của IGL. Khá chần chừ tiến vào Baron nên 007x cùng đồng đội không có được bùa lợi quan trọng vì sự chống trả tuyệt vời của BBTY và Zappy. IGL bảo vệ thành công Baron nhưng họ vẫn chưa thế thay đổi tình thế trận đấu.

BKT bất ngờ có được Baron ở phút 34 vì IGL không thể kiểm soát tầm nhìn khu vực quan trọng này. Chỉ ít phút sau với lợi thế của mình, BKT đẩy vỡ đường giữa, đồng thời tiễn bốn thành viên IGL lên bảng. Một mình Leesin không thể ngăn cản các thành viên của BKT phá vỡ trụ nhà chính và chiến thắng xứng đáng dành cho BKT.

Trận 5: Imperium Pro Team (IPT) vs Saigon Jorkers (SAJ)

IPT bất ngờ có mạng chiến công đầu khá đơn giản với một pha gank rất cơ bản của Kaigu. Ít phút sau bộ đôi Archie - Vigoss phải bỏ mạng sau tình huống có phần hơi tự tin của chàng béo xạ thủ dù không có hỗ trợ bên cạnh.

Kaigu cướp thành công bùa đỏ của SAJ nhưng lại thiếu tập trung để GoNy tiêu diệt. Mất người đi rừng, IPT bất lực nhìn SAJ có con Rồng đầu tiên của trận đấu sau 17 phút thi đấu.

Phút 24 của trận đấu, Light tỏ ra quá nóng vội khi sử dụng Trăn Trối vào duy nhất Vigoss, SAJ lấy được hai mạng của IPT cùng con Rồng thứ hai. Qua đó, SAJ chính thức lăn quả cầu tuyết về phía Kaigu cùng đồng đội.

Trận 5: Imperium Pro Team (IPT) vs Saigon Jorkers (SAJ)

SAJ áp dụng chiến thuật đấy 4-1 với vị tướng Jax quá bá đạo trong tay GoNy. Phút 26, họ đã thành công lấy được trụ ở cả đường giữa và đường dướ. Diễn biến tiếp theo vô cùng thú vị khi Archie cùng GoNy tiếp tục đẩy nhà còn IPT chủ động ăn Baron.

Điều cực kỳ đáng kinh ngạc ở phút 28, khi một mình Safety đứng giữa đội hình IPT nhưng vẫn cướp thành công Baron đã làm mọi tính toàn của IPT sụp đổ. Hai phút trận đấu kết thúc bằng pha phối hợp giao tranh cực kỳ đẹp mắt của SAJ. Chiến thắng vô cùng xứng đáng cho những Chú Hề Sài Gòn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.