GPL mùa Hè 2014: Tuần 3 - Không có bất ngờ

27/06/2014 19:12 GMT+7

Trong ngày thi đấu thứ hai, cả bốn đại diện mạnh hơn đều đã giành chiến thắng khá áp đảo trước những đối thủ chiếu dưới.

Trận 1: Neolution Full Louis (NFL) vs Machi Esports (Machi)

NFL có khởi khởi đầu khá thuận lợi khi các đường của họ đều ép và hơn đối thủ về chỉ số lính. Thế nhưng Evelynn trong tay JCain lại là người có được Chiến công đầu sau khi đoạt mạng của Starfall ở đường trên vào phút thứ 5. Những pha di chuyển của JCain thể hiện sự hiệu quả khi liên tục giúp cho Machi vươn lên về chỉ số mạng.

Mải mê với các cuộc săn, trong tình huống di chuyển lên đường trên ở phút thứ 9, Evelynn đã tạo điều kiện cho NFL ăn con rồng cực kỳ nhanh chóng trước sự bất lực của các thành viên Machi còn lại.

Đến phút 15, NFL quyết định bỏ rồng cho Machi để đổi lấy hai trụ đường trên. Năm phút sau, NFL ăn thành công trụ đường dưới, toàn bộ đội hình Machi lao ra giao tranh nhưng cái giá họ phải trả là bốn mạng phải nằm xuống trong khi NFL chỉ mất mỗi Violet.

Trận 1: Neolution Full Louis (NFL) vs Machi eSports (Machi)

Phút 26 của trận đấu sau tình huống tranh cướp bùa xanh không cần thiết NFL phải mất đi bốn mạng, điều đó đồng nghĩa con Baron ngay sau đó thuộc về đội tuyển Machi. Tận dụng lợi thế, Machi liên tiếp có những pha đẩy và lấy thành công trụ.

Pha giao tranh quyết định diễn ra trước hang Baron ở phút 35,  NFL đã hạ gục bốn thành viên đối phương, sau đó ăn luôn Baron. Hai phút sau, toàn bộ đội tuyển Machi bị quét sạch và chiến thắng thuộc về NFL.

Trận 2: Azubu Taipei Assassins (ATPA) vs ahq Fighter (ahq F)

Cuộc đối đầu giữa hai đội Đài Loan diễn ra khá lạ mắt khi ahq F sử dụng Jax đi cùng với Sona ở đường dưới, trong khi đó xạ thủ của họ là Kog'Maw đối đầu với Kassadin ở đường giữa. Chiến công đầu thuộc về ATPA sau khi Jay gục Lee Sin ở phút thứ 8 khi họ tiến vào cướp bùa xanh. Tranh thủ rừng đối phương lên bảng, ATPA ngay lập tức ăn nốt con rồng đầu tiên của trận đấu.

Trận 2: Azubu Taipei Assassins (ATPA) vs ahq Fighter (ahq F)

Thế trận của ahq F dần tan vỡ khi họ liên tục dâng "dâng hiến" cho ATPA. Phút 15, nhân cơ hội bắt lẻ được CCB, ATPA tiếp tục có con rồng thứ hai trong trận đấu. Có được lợi thế, ATPA liên tục tổ chức đẩy trụ để ép ahq F phải giao tranh. Phút 21 của trận đấu, Khúc Cao Trào của Sona tung vào không khí đã khiến cho toàn bộ đội hình ahq F bị quét sạch với Quadra Kills dành cho Achie.

Trong thế cá nằm trên thớt ahq F chỉ có thể chờ đợi kết quả đã được báo trước dành cho mình. Phút 24, ATPA tiễn bốn thành viên ahq F lên bảng và kết thúc trận đấu với tỉ số áp đảo 16-2.

Trận 3: ahq vs Machi Esports

Phút thứ 3, ahq có Chiến Công Đầu khi Evelynn (Naz) ra "hỏi thăm" đường giữa thành công, lấy được mạng của Orianna. Nhận thấy Naz đang ở đường trên, Machi lập tức cho con rồng "lên dĩa" ở phút thứ 8.

Phút 11, JCain (Machi) di chuyển lỗi dẫn đến mất mạng dù anh chàng đã có pha Hộ Thể cùng Tốc Biến khá nhanh tay. Cũng lúc đó các thành viên Machi muốn giải nguy cho đồng đội nhưng lại trở nên... dở hơi khi họ nộp thêm hai mạng nữa cho ahq.

Một pha phản công tuyệt vời của ahq, Machi đã phải trả giá bằng ba mạng cùng con rồng thứ hai sau tình huống cố gắng lấy mạng GanetDevil ở phút 14. ahq thế hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Machi với sự xuất sắc của westdoor và GanetDevil.

Trận 3: ahq vs Machi Esports

Phút 23, ahq lấy được Baron và cả mạng xạ thủ của Machi (Dee) vì không cẩn thận để trúng Án Tử  của GreenTea . Ahq hùng hùng khí thế lao lên đẩy thành công trụ đường trên trước khi có được pha Quét Sạch. Một chiến thắng áp đảo của westdoor cùng đồng đội.

 

Trận 4: Wargods (WG) vs Saigon Fantastic Five (SF5)

Ngay từ đầu trận SF5 đã thế hiện ý tưởng "ăn tươi, nuốt sống" đối phương. Ba bùa lợi và Chiến Công Đầu ở phút thứ 2 cho Opimus giúp đội tuyển Việt Nam có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Chỉ một phút sau, lại một pha di chuyển lỗi nữa của Elise (Stronger) để QTV và Tsu dễ dàng có thêm mạng.

SF5 thi đấu cực kỳ nhịp nhàng và ăn được rồng ở phút thứ 8. SF5 dẫn trước với tỉ số là 13-1, ăn được hai trụ khi trận đấu chỉ trôi qua... 11 phút. QTV mang một vị tướng "mất tích lâu năm" - Katarina - trở lại và đã thể hiện sự cơ động và sức mạnh khủng khiếp với chỉ số KDA quá kinh khủng.

Với lợi thế về tiền quá lớn, SF5 lấy trụ nhà lính đường dưới cùng ba mạng ở của WG phút 19. Sau đó họ quyết định kết thúc trận đấu nhanh, WG thậm chí không đủ thời gian để... đầu hàng. Một chiến thắng vô cùng áp đảo của SF5 nói chung và đặc biệt là Katarina trong tay QTV nói riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.