GPL mùa Hè 2014: Tuần 4 - NFL phục thù

03/07/2014 12:48 GMT+7

NFL có ngày thi đầu tuyệt vời khi "phục thù" thành công những đối thủ đã "củ hành" họ hồi tuần trước.

Trận 1: Azubu Taipei Assassins (ATPA) vs Saigon Jokers (SAJ)

Trận đấu bù giữa hai ông lớn đầu bảng A diễn ra khá chậm và cầu toàn. Phải đến phút 11 sau tình huống sử dụng Định Mệnh của Nixwater đội tuyển SAJ mới có được Chiến Công Đầu khi tiêu diệt thành công Jay nhưng Lee Sin trong tay Safety cũng phải nằm xuống ngay sau đó. Một phút sau, ATPA vực dậy nhờ tình huống phản gank tuyệt vời của Winds ở đường giữa.

ATPA tiếp tục gia tăng cách biệt khi ăn thành công con rồng đầu tiên ở phút 16. Những pha giao tranh nhỏ liên tục nổ ra trên khắp bản đồ nhưng không ai lên bảng đếm số khi các thành viên của hai bên liên tục sống xót với lượng máu ít ỏi. Đến phút 22, sau pha bắt lẻ thành công Safety các thành viên ATPA tiếp tục có được con rồng thứ hai. ATPA tiếp tục bóp nghẹt đối phương khi hạ gục ba mạng SAJ chỉ hai phút sau đó. 

Phút 26 của trận đấu, ATPA hủy diệt hoàn toàn SAJ với pha quét sạch ở đường giữa và ngay sau đó là con Baron. Có được bùa lợi, ATPA kết thúc ván đấu với tỉ số 18-4 và hoàn tất lượt đi với bảy trận toàn thắng.

 

Trận 2: Neolution Full Louis (NFL) vs Saigon Fantastic Five (SF5)

Thất bại ở lượt đi trước SF5 khiến cho NFL khao khát đòi lại món nợ này hơn bao giờ hết, các chàng trai lấy Yasou trong tay Sofm làm hạt nhân cùng với các vị tướng có khả năng hỗ trợ cho anh một cách tốt nhất. Ngay đầu trận đấu SF5 chiếm được đôi chút lợi thế khi có được ba bùa lợi trong tay tuy nhiên hai thành viên của họ ở đường trên và đường giữa liên tục bị thua thiệt về chỉ số lính.

Nhận thấy các thành viên của NFL quay về hồi máu, SF5 ngay lập tức tổ chức ăn thành công con rồng đầu tiên ở phút thứ 9. Phút 12, Chiến Công Đầu thuộc về SF5 sau pha Án Tử chuẩn xác của Tsu. Sau đó, SF5 có được thêm một mạng và trụ đầu tiên ở đường dưới tuy nhiên Yasou cũng tranh thủ đẩy sập hai trụ đường trên của SF5. Sau khi có được con rồng thứ hai ở phút 15, NFL vươn lên dẫn trước khi có được pha quét dơ chỉ hai phút sau đó khi SF5 quá ham truy đuổi Shyn.

SF5 tiếp tục bị bỏ lại phía sau khi NFL tổ chức ăn Baron thành công ở phút 25 của trận đấu, đồng thời có thêm ba mạng của SF5 khi học  lao vào cố gắng tranh cướp Baron. Một chút hi vọng nhỏ nhoi cho SF5 khi họ liên tục ăn được mạng sau những pha giao tranh nhỏ.

Nhưng lại một lần nữa SF5 "chọn" hang Baron làm mồ chôn khi bó mình trong góc hẹp để Violet tung ra Đại Hồng Thủy tuyệt đẹp tạo tiền đề cho Sofm cũng đồng đội quét dơ SF5 một lần nữa, sau đó "thịt" nốt Baron ở phút 33. Đến phút 35, NFL bắt lẻ Minas rồi đẩy thẳng đường trên kết thúc ván đấu, qua đó đòi được món nợ lượt đi trước SF5.

 

Trận 3: Azubu Taipei Assassins (ATPA) vs Imperium Pro Team (IPT)

IPT bất ngờ có được Chiến Công Đầu sau khi Hero liên tục "hỏi thăm" Kassadin trong tay Morning, tuy Winds xuất hiện đúng lúc có được Double Kills nhưng cũng phải bỏ mạng lại. Hai đổi hai ở khu vực đường giữa. Winds thi đấu cực kỳ ấn tượng khi liên tục gây áp lực ở đường giữa và rừng của IPT.

Phút 13, IPT có được con rồng đầu tiên một cách chớp nhoáng, nhưng ATPA đã kịp lấy hai mạng của Light và Hero cùng con bùa xanh. Năm phút sau, ATPA cắm mắt và bắt lẻ thành công ba thành viên của IPT rồi lập tức ăn con rồng thứ hai của trận đấu.

Quả cầu tuyết quá lớn đang lăn trước mặt IPT và lợi thế đó được ATPA cụ thể hóa bằng pha quét sạch đầu tiên của trận đấu. Năm mạng IPT phải nằm xuống trong khi đội Đài Loan không mất một ai..

Hai phút sau, IPT "liều lĩnh" ăn Baron nhằm lấy lại phần nào thế trận nhưng ATPA không để việc đó xảy ra. Tiếp tục một pha quét sạch nữa dành cho ATPA ở phút 26. ATPA lấy thành công Baron và lập tức chủ động kết thúc trận đấu một cách dễ dàng.

 

Trận 4: Neolution Full Louis (NFL) vs Wargods (WG)

Ngay từ phút thứ 2 trận đấu đã vô cùng căng thẳng với Chiến Công Đầu thuộc về NFL. Trận đấu có tốc độ khá cao khi giao tranh nổ ra khắp nơi trên bản đồ. Phút 11, Sofm cùng Shyn hạ gục Trebor và Stronger, tạo tiền đề cho ăn con Rồng đầu tiên trận đấu.

Thêm một lần nữa NFL bẫy WG thành công khi lấy được ba mạng cùng Rồng ở phút 18. Chưa dừng ở đó khi chỉ ít phút sau, các chàng trai Hà Nội lấy được được mạng của JLC và lập tức ăn Baron. Phút 23 với lợi thế về bùa Baron, NFL thi đấu ấn tượng khi chiến thắng hàng loạt pha giao tranh, họ đẩy trụ đường giữa trước sự bất lực của WG. Shyn thi đấu vô cùng ấn tượng với 12 mạng cùng 8 hỗ trợ với vị tướng Lee Sin.

Trận đấu kết thúc sau pha giao tranh ở đường dưới khi NFL lấy được bốn mạng của đối thủ. WG đã thi đấu tốt ở những phút đầu nhưng chính họ đã bị NFL hủy diệt trong những tình huống quyết định.

 

Trận 5: ahq vs Wargods (WG)

Ahq thi đấu rất ấn tượng với những bước di chuyển hợp lý của Naz. Điển hình là tình huống Chiến Công Đầu khi Naz cùng GreenTea di chuyển bắt thành công Trebor. Phút thứ 9, một pha giao tranh thu hút cả 10 thành viên tuy nhiên ahq thế hiện sự vượt trội khi lấy thành công ba mạng của WG. Hai phút sau, ahq có con Rồng đầu tiên của trận đấu.

Ahq thi đấu hoàn toàn vượt trội so với đối thủ với tỉ số mạng 11-1. Chỉ mới phút 18 trôi qua nhưng sự chênh lệch sau khi ahq ăn xong con Rồng thứ hai đã lên đến 10.000 tiền. Ahq dường như đang tận hưởng việc “hành” WG khi liên tục tổ chức bắt lẻ.

Ăn xong Baron ở phút 24, ahq đẩy thành công trụ đường giữa cùng ba mạng của WG. Chưa dừng tại đó, ahq kết thúc luôn trận đấu một cách chóng vánh khi WG bất lực trước sức mạnh của đại diện từ Đài Loan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.