GRID: Autosport sẽ cập bến PC, PS3 và Xbox 360

01/05/2014 09:00 GMT+7

GRID: Autosport là tựa game “tân binh” mới toanh trong các dòng game đua xe của hãng Codemasters. Game sẽ có mặt trên các hệ máy PC, PlayStation 3 và Xbox 360 chỉ trong vài tháng tới.

Codemasters đã từng úp mở về một số hình ảnh mà ai cũng biết rằng thuộc về một tựa game mới của dòng GRID. Theo trang BrasilGamer, ngày ra mắt của tựa game sẽ là 27.6.2014. Codemasters cho biết GRID: Autosport sẽ có nội dung của tất cả các phiên bản GRID trước đó, bao gồm các tính năng vốn có cũng như giới thiệu thêm những trải nghiệm mới. Các yếu tố mới mẻ như chế độ đua xe thâu đêm và góc nhìn từ bên trong xe hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác độc đáo. 

GRID Autosport sắp ra mắt

Sẽ có một chế độ nghề nghiệp Career Mode với đầy đủ các tính năng như tuyển mộ thêm đồng đội, lôi kéo các nhà đầu tư, chế độ chơi mạng hỗ trợ các câu lạc bộ đua xe, bảng xếp hạng quốc tế,… Ngoài ra, sẽ có 5 chế độ đua xe khác nhau, 22 địa điểm cùng hơn 100 đường đua cho người chơi trổ tài.

Đại diện của Codemasters phát biểu: “Trong khi phát triển tiếp GRID 2 và giới thiệu các gói nội dung mới, chúng tôi cũng đang thu thập các phản hồi từ người chơi. Chính nhờ những đóng góp rất quan trọng từ cộng đồng này mà GRID: Autosport ra đời. Nếu GRID 2 có lối chơi khá bó buộc với những tính năng mô phỏng điều khiển như thật – và có khá nhiều người không thích điều đó – thì với GRID Autosport, chúng tôi muốn giới thiệu một lối chơi rộng mở hơn với nhiều tùy chọn cho người chơi khám phá. Cơ chế điều khiển sẽ tuân thủ theo đúng các dòng xe ngoài đời thực, bao gồm các loại xe khác nhau như Touring Car, GT, một chỗ ngồi, Muscle, Drift, siêu xe, Hypercar..."

 Cùng theo dõi trailer giới thiệu GRID Autosport:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.