Hắc Ám Chi Quang - “Gã khổng lồ” của dòng game 2,5 D

30/03/2015 15:08 GMT+7

Dù mới xuất hiện ở làng game nhưng Hắc Ám Chi Quang thực sự trở thành một “gã khổng lồ” khi nhìn từ các phương diện, đồ họa, cốt truyện đến tính tiện dụng của trò chơi.

Đồ họa đỉnh cao

Có rất nhiều loại công nghệ được ứng dụng và phát triển một cách tối đa ở ngành công nghiệp game. Trong đó phải kể đến Elf Engine - một trong những nền tảng đồ họa tân tiến, kỳ vọng góp phần phát triển đáng kể cho thể loại game MMO. Hắc Ám Chi Quang đã lựa chọn công nghệ này để mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật, sinh động nhất về đồ họa game.


Elf Engine mang đến cho người chơi cảm giác mượt mà và sống động. Điều này thể hiện rõ ở sự  đầu tư chất lượng ở hệ thống chiêu thức, kỹ năng, nhân vật trong Hắc Ám Chi Quang. Loại công nghệ này cũng đóng góp phần lớn trong việc thiết kế các công trình kiến trúc, cảnh quan một cách sắc nét, tinh tế. Đặc biệt, nhân vật càng trở nên uyển chuyển, linh hoạt khi game áp dụng thêm ứng dụng dựng hình 3D tiên tiến. Elf Engine khiến Hắc Ám Chi Quang thực sự vượt trội ở hình ảnh, cảnh sắc, tính trực quan sinh động được phát huy một cách tối đa.

Đồ họa đỉnh cao trong Hắc Ám Chi Quang

Đa dạng sự lựa chọn trải nghiệm

Ưu điểm lớn nhất của Efl Engine chính là mang lại tính đa dạng trong cách lựa chọn nền game để trải nghiệm. Người chơi có thể trải nghiệm trên trình duyệt web hoặc bản cài đặt. Dù khác nhau về nền tảng trải nghiệm nhưng Hắc Ám Chi Quang vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu người chơi về chất lượng đồ họa và gameplay. Đặc biệt hơn, với những máy tính có hỗ trợ card màn hình thì trải nghiệm game sẽ thú vị rất nhiều.

Chơi game trên bản cài đặt để có trải nghiệm tuyệt vời nhất

Việc tạo điều kiện để người chơi có quyền lựa chọn trình duyệt web hoặc bản cài đặt để trải nghiệm game chính là thể hiện tính tiện dụng, thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của số đông người chơi. Bất kỳ trong hoàn cảnh nào, người chơi cũng có thể trải nghiệm Hắc Ám Chi Quang trên  nền web hoặc bản cài đặt.

Thu hút bởi đề tài xuyên không

Có thể nói số lượng game có cốt truyện xuyên thời-không gian ở thị trường Việt là rất ít. Chính vì thế, cốt truyện Hắc Ám Chi Quang đang là điểm thu hút cộng game Việt. Không chỉ là một hai thời đại mà tựa game này xây dựng đến 6 thời đại Á-Âu, Tây-Đông đan xen nhau. Điều này làm nên sự phong phú của gameplay và mở ra không gian giải trí bao la. Vừa được chơi game, vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp là có dịp tìm hiểu về những nền văn hóa, bối cảnh lịch sử theo từng mốc thời gian là điểm thú  vị mà cốt truyện Hắc Ám Chi Quang mang đến cho người chơi. 

Đề tài xuyên không trở nên thu hút hơn bao giờ

Những chuyến phiêu lưu, những cuộc hành trình, chinh phục thế giới, đánh đổ tà ác, xây dựng đại nghiệp sẽ liên tục diễn ra khi người chơi theo chân Robin Hood, Saladin, Caesar … Dường như, bối cảnh của Hắc Ám Chi Quang là chuỗi dài liên tục những câu chuyện kỳ bí xuyên không-thời gian.

Chỉ ở 3 phương diện nói trên, so với đại đa số game 2,5D hiện tại thì Hắc Ám Chi Quang thực sự là “gã khổng lồ” của làng game. Tựa game được cổng 360game phát hành, dự kiến thử nghiệm giới hạn tài khoản, reset nhân vật vào 31.3 sắp tới.

Tham khảo thông tin Hắc Ám Chi Quang tại http://hacq.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/HACQ.360game.vn?fref=ts

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.