Hài hước khi Mario lái xe... Mercedes-Benz

15/12/2015 19:00 GMT+7

Đã bao giờ bạn tưởng tượng anh chàng thợ sửa ống nước Mario của chúng ta sẽ cứu công chúa bằng một chiếc xe sang chảnh chưa?

Mercedes-Benz, hãng sản xuất xe hơi có tiếng trên thế giới vừa thông báo rằng họ đã làm một màn chơi nhỏ trong Super Mario Maker với tên tên gọi: Mercedes-Benz Jump’n’Drive. Trong màn này, khi Mario tìm được nấm, thay vì hóa to như thường thấy thì chàng ta sẽ... ngồi trong một chiếc xế hộp của hãng Mercedes-Benz. 

Sang chảnh và quý phái khi ngồi trong xe Mercedes

Scott Moffitt, phó giám đốc thương mại của Nintendo tại Mỹ cho biết: "Tôi mong Super Mario Maker sẽ tiếp tục được dùng để phát triển những màn chơi vui nhộn và hấp dẫn như thế này. Thật thú vị khi thấy Mario ngồi trên một chiếc Mercedes."

Đây là lần thứ hai Mercides-Benz đưa ý tưởng của họ vào game của Nintendo, lần đầu tiên là trong trò chơi Mario Kart 8 với chiếc xe miễn phí Mercedes-Benz GLA.

Super Mario Maker là trò chơi cho phép game thủ tự tạo màn chơi riêng cho mình, hoặc có thể đăng tải để mọi người cùng nhau chơi hoặc chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo. Hiện đã có hơn hàng triệu màn chơi trong Super Mario Maker được đăng tải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.