Hero Combo 'công phá' làng game ngày 22.2, tặng giftcode giá trị

Tiến Đạt
Tiến Đạt
21/02/2017 17:00 GMT+7

Hero Combo, tựa game di động đang rất được cộng đồng chờ đợi sẽ ra mắt chính thức vào 22.2 tới.

Hero Combo có tên gốc là Hyper Heroes, được nhà phát hành MEM Corp mang về Việt Nam bởi một lối chơi mới lạ, hứa hẹn tạo ra xu thế chơi game mới của năm 2017.

Khi mà game thủ đã ngán ngẩm với tình trạng “bình mới rượu cũ” của thị trường game Việt vào những năm trước đây, lối chơi Slingshot – “Kéo – Thả - Bắn” của Hero Combo sẽ mở ra một hướng đi mới, một trải nghiệm sáng tạo và táo bạo hơn cho game thủ Việt. Bên cạnh đó, game còn sở hữu kho nhân vật khổng lồ, lấy cảm hứng từ 2 tựa game MOBA hấp dẫn nhất hiện nay là Dota 2Liên Minh Huyền Thoại.

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Hero Combo, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Hero Combo 'công phá' làng game ngày 22.2, tặng giftcode giá trị

Trò chơi Slingshot mới lạ, có một không hai Hero Combo sẽ được phát hành trên Android, iOS và PC trong ngày mai (22.2) dự kiến lúc 10 giờ sáng. Bạn đọc quan tâm có thể tải trước game cũng như tham khảo thêm thông tin về game tại các địa chỉ dưới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.