Heroes of the Storm: Tiêu điểm tướng Leoric - Bạch Cốt Chi Vương

24/07/2015 13:00 GMT+7

Heroes of the Storm vừa đón chào vị tướng mới Leoric gia nhập. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, Bạch cốt chi vương này có những sức mạnh gì đặc biệt nhé.

Minh quân và bạo chúa


Leoric trong thế giới Heroes of the Storm. (Ảnh: heroes 2p)

Vốn là một vị vua uy quyền đến từ giáo phái Zakarum hùng mạnh, Leoric với sự cố vấn của viên cận thần Lazarus đã thống nhất được sự hỗn loạn của vùng đất Khanduras và trở thành vị vua đầu tiên của Tristram. Ban đầu Leoric cũng là một đấng minh quân, được nhân dân kính trọng. Tuy nhiên, sau nhiều năm sống trong thanh bình, vua Leoric ngày càng trở nên tăm tối và độc ác một cách khó hiểu. Bắt đầu từ những ý nghĩ, quyết định kỳ quặc mang dấu hiệu của sự điên loạn cho tới mức độ nghiêm trọng hơn khi ông tuyên chiến với vương quốc Westmarch láng giềng.

Không dừng lại ở đó, Leoric còn thể hiện sự tàn nhẫn, man rợ lên chính thần dân của mình. Phụ nữ và trẻ em bị bắt, tra tấn và bêu đầu tại nhiều nơi trong thị trấn như một sự đe dọa đối với những người đàn ông mà bị Leoric cho là có dính lứu đến âm mưu bắt cóc hoàng tử và chống đối nhà vua.

 


Tiểu sử của Leoric. 

Lachdanan, đội trưởng đội hiệp sĩ của vua Leoric, trở về từ cuộc chiến chống Westmarch cùng một vài người may mắn sống sót, đã vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến sự hỗn loạn của vương quốc. Vị đội trưởng này và đồng đội buộc phải đứng lên lật đổ ách thống trị hà khắc và giết chết nhà vua độc tài. Nhưng vì sự ngưỡng mộ một thời dành cho Leoric, Lachdanan đã tổ chức tang lễ trọng thể cho nhà vua bên trong một hầm mộ phía dưới thánh đường.

Sau khi bị Lachdanan hạ gục, không lâu sau đó Leoric đã được Binh đoàn địa ngục (The Burning Hell) triệu hồi và trở thành Bạch Cốt Chi Vương, thống trị mê cung hầm mộ bên dưới thành thị TrisTram cùng đội quân xác sống của mình.

Trong đấu trường Nexus, Leoric đóng vai trò tướng cận chiến (melee) thuộc lớp nhân vật Chiến binh (Warrior). Với bộ kĩ năng mạnh mẽ và độc đáo, Leoric chắc chắn sẽ là hero mà bạn nóng lòng muốn thử nhất trong Heroes of the storm.

Thông số cơ bản

  • HP (Máu): 1020  (+220 mỗi level) 
  • HP regen (Hồi máu): 2.125(+0.457 mỗi level)
  • MP (Năng lượng): 500 (+10 mỗi level)
  • MP regen (Hồi năng lượng): 3 (+0.098 mỗi level)
  • Attack Speed (Tốc độ đánh): 0.77 hit/ giây
  • Damage (Sát thương): 55 (+13 mỗi level)


Kỹ năng

Undying (Trait): Đây là một trong những kỹ năng nội tại độc đáo nhất trong Heroes of the Storm. Leoric sẽ trở thành một hồn ma khi bị tiêu diệt và sẽ hồi sinh lại khi hắn đã hồi phục đầy đủ sinh lực. Khi ở dạng hồn ma, bạn sẽ không thể sử dụng các kỹ năng của mình để gây sát thương cho kẻ địch nhưng vẫn có thể làm chậm tốc độ di chuyển của đối phương.
Skeletal Swing (Q): Gây 400 sát thương và làm chậm đối thủ đi 40% trong 2.5 giây. Tăng gấp đôi sát thương lên quân lính.
Drain Hope (W): Leoric tạo ra một liên kết với kẻ địch đầu tiên trúng phải. Lấy đi 20% lượng máu lớn nhất của kẻ thù và hồi phục cho bạn 20% lượng sinh lực tối đa của bản thân. Và làm chậm 15% tốc độ chạy của đối thủ trong 4 giây. Hiệu ứng hồi máu sẽ chấm dứt nếu liên kết bị đứt.
Wraith Walk (E):  Leoric tách rời hồn ma ra khỏi cơ thể của hắn. Được tăng 50% tốc độ di chuyển trong 2,5 giây. Điều này khiến hắn trở nên không thể ngăn cản được. Sau khi kết thúc kỹ năng, Leoric sẽ dịch chuyển tới vị trí của hồn ma đang đứng.

Kỹ năng Heroic

Entomb (R1): Leoric tạo ra một ngôi mộ ngăn cản không cho kẻ thù trốn chạy trong 4 giây. Những ai ở trong đó sẽ không thể ra thoát ngoài và phải chịu sự tra tấn của Bạch Cốt Chi Vương.
March of the Black King (R2): Với sự hỗ trợ của kỹ năng này, Leoric trở nên không thể cản phá và tấn công kẻ địch bằng 3 đòn đánh cực mạnh. Các đòn đánh sẽ hồi phục lại cho bạn 15% lượng máu tối đa của bản thân. Không những thế, nó còn gây ra 400 sức sát thương. Quá khỏe, quá nguy hiểm.

Cách chơi và hướng xây dựng Talent

Điểm mạnh Điểm yếu
  • Lượng máu cơ bản cao
  • Tốc độ hồi máu nhanh.
  • Tốc độ di chuyển chậm.
  • Tốc độ đánh chậm.
  • Không nhiều kĩ năng khống chế.

Hướng dẫn cách lên Talent:

Hướng dẫn lên kỹ năng của Leoric. (Ảnh: heroesfire)

Level 1: Block

Giảm 50% sát thương từ đòn đánh hoặc kĩ năng đầu tiên của đối phương. Có thể tích trữ 2 lần và sau khi mất hết các lần tích trữ, bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian để hồi lại kỹ năng này.

=> Là một vị tướng cận chiến thuộc class Warrior, bạn luôn phải tiếp cận để gây áp lực lên đối phương, đặc biệt là các sát thủ bên địch. Vì thế kỹ năng này sẽ giúp bạn giảm được một lượng sát thương đáng kể khi bị đối thủ tấn công.


Hình ảnh Leoric trong Heroes of the Storm. (Ảnh: Heroes 2p)

Level 4: Fealty Unto Death

Mỗi quân lính cạnh bên chết đi sẽ hồi cho Leoric 1% máu tối đa và 5 năng lượng. Kể cả khi ở dạng hồn ma.

=> Nếu khéo léo trong việc tiêu diệt lính, bạn sẽ được hồi một một lượng máu và mana đáng kể. Bạn sẽ không tốn thời gian về nhà regen nữa, thay vào đó có thể tham gia combat cùng đồng đội nhiều hơn.


Tác dụng của kỹ năng Fealty Unto Death. (Ảnh: Heroes 2p)

Level 7: Ossein Renewal

Khi kích hoạt, kỹ năng này sẽ giúp Leoric hồi lại 20% lượng máu tối đa trong 6 giây. Có thể sử dụng ở dạng hồn ma để giảm thời gian sống lại.

=> Talent này vừa giúp Leoric có thể hồi phục một lượng máu đáng kể khi còn sống. Lại có thể giảm thời gian hồi sinh khi chết đi. Giúp bạn quay trở lại cuộc chiến nhanh hơn và hỗ trợ đồng đội tốt hơn. 


Tác dụng của kỹ năng Ossein Renewal. (Ảnh: Heroes 2p)

Level 10: March of the Black King

Với sự hỗ trợ của kỹ năng này, Leoric trở nên không thể cản phá và tấn công kẻ địch bằng 3 đòn đánh cực mạnh. Các đòn đánh sẽ hồi lại cho bạn 7,03% lượng máu tối đa của bản thân. Không những thế, nó còn gây ra 400 sức sát thương. Quá khỏe, quá nguy hiểm.

Sức mạnh của kỹ năng March of the Black King (Ảnh: Heroes 2p)

Level 13: Burning Rage

Gây ra 10 sát thương mỗi giây lên những kẻ địch đứng gần.

=> Kỹ năng này sẽ giúp bạn tăng lượng sát thương đối với kẻ địch đứng xung quanh bạn. Rất hợp với một vị tướng thuộc class Chiến Binh.

Level 16: Imposing Presence

Giảm 50% tốc độ đánh của những kẻ địch tấn công bạn.


Kỹ năng Imposing Presence trong game. (Ảnh: In-game)

Level 20: Spectral Leech

Đòn đánh thường gây ra lượng sát thương bằng 5% lượng máu tối đa của kẻ địch và hồi phục lại lượng máu tương tự cho Leoric.

Lời kết

Leoric là một vị tướng Warrior có thiên hướng gây ra sát thương lớn chứ không phải chỉ là một tanker thuần túy. Và thế đây sẽ là một hero phù hợp với những người chơi có phong cách hổ báo, thích lăn xả vào quân địch. Không những thế, kỹ năng nội tại của Hero này cũng khá thú vị khi bạn có thể nhanh chóng quay trở lại cuộc chiến với đầy đủ kỹ năng cũng như sinh lực sau khi sống lại.

Đừng chần chừ nữa mà hãy sắm ngay cho mình Bạch Cốt Chi Vương để tham gia vào những trận chiến nảy lửa trong Heroes of the Storm. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.