HLV Saigon Jokers nhận định Minas là học trò rất tiềm năng

08/08/2015 12:28 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên Game, HLV Lee In Cheol của đội tuyển Saigon Jokers đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về quãng thời gian cầm quân, làm việc tại Việt Nam.

Là HLV ngoại quốc đầu tiên của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam (LMHT)  , ông Lee In Cheol được biết đến như người thầy của rất nhiều vận động viên eSports nổi tiếng. Nhờ có sự huấn luyện chuyên môn và chiến thuật của ông Cheol, Saigon Jokers đang trở thành một trong những đội tuyển khó lường và có lối đánh chặt chẽ bậc nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. 

Sau 2 năm làm việc, HLV Lee In Cheol không chỉ giúp những đội tuyển do ông dẫn dắt thăng tiến từng bước, mà còn góp phần giúp cho nền thể thao điện tử nước nhà có được những định nghĩa cơ bản nhất về vai trò của một huấn luyện viên - điều trước dây vốn dĩ rất mới mẻ với các đội eSport Việt. 

Chia sẻ với Thanh Niên Game trong buổi phỏng vấn bên lề giải đấu GPL mùa hè 2015, HLV Lee In Cheol đã có những chia sẻ rất thú vì về quãng thời gian cầm quân của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất là những quyết định cấm vận động viên... yêu, trong giai đoạn khi ông mới lãnh nhận đội tuyển Saigon Jokers. 

Đặc biệt, ông cũng hé lộ rằng Minas chính là người học trò mà ông cảm thấy có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất. 

Để xem trọn vẹn buổi phỏng vấn với rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến cá nhân ông, Saigon Jokers, GPL mùa hè 2015, mời các bạn độc giả xem đoạn clip sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.