Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Phan Anh 'gửi ngàn lời yêu' tới cộng đồng Mộng Bá Vương

Khương Duy
Khương Duy
21/01/2017 18:30 GMT+7

Trước thềm năm mới Đinh Dậu đang đến gần, MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ gửi lời chúc mừng năm mới cực dí dỏm và hài hước đến cộng đồng game thủ Mộng Bá Vương 3D

Mộng Bá Vương 3Dgame mobile phiên bản nối tiếp của huyền thoại Minh Châu Tam Quốc – một trong những tựa game nhập vai đầu tiên trên nền tảng di động. Sản phẩm do VTC Mobile phát hành ở Việt Nam vào khoảng thời điểm giữa tháng 12.2016 vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, Mộng Bá Vương 3D đã gần như trở thành "hiện tượng" trong làng game Việt với việc kế thừa những điểm thành công từ phiên bản huyền thoại cũng như có những cải tiến đáng kể về tính năng.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Phan Anh chúc Tết cộng đồng Mộng Bá Vương

Và mới đây, vào giai đoạn những ngày cuối năm Âm lịch - thời điểm cận Tết Nguyên Đán của dân tộc - Mộng Bá Vương 3D lại làm nức lòng cộng đồng game thủ cả nước bằng đoạn video "gửi ngàn lời yêu" với sự góp mặt của Táo Quân Mộng Bá Vương, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh - những nhân vật đang có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng tại Việt Nam:

Mang trang phục truyền thống là áo dài, vẫn giọng điệu vui tính hài hước, MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Hân gửi lời chúc Tết khiến bất cứ game thủ nào nghe xong không nhịn được cười: “Năm nay Táo Quân tặng lì xì, Xin chúc các bạn không bị đì, Đừng ăn nhiều bột mì, Vì nó sẽ làm cho mình phát phì…”. Có thể nói rằng, đây là những lời chúc cực kỳ ý nghĩa với cộng đồng game thủ Mộng Bá Vương 3D nói riêng, và cộng đồng game thủ Việt nói chung.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Phan Anh chúc Tết cộng đồng Mộng Bá Vương

Các Táo Quân của Mộng Bá Vương cùng Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh

Bên cạnh những lời chúc cực kỳ ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán, Mộng Bá Vương 3D cũng tiếp tục gửi tới cộng đồng game thủ hàng trăm Giftcode cực kỳ giá trị. Để nhận được Giftcode, quý độc giả cùng game thủ có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Mộng Bá Vương 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.