Hoa - Lữ - Quan - Gia: "Tứ đại danh tướng" vạn người mơ trong Đao Phong Vô Song

Phương Thảo
Phương Thảo
13/01/2016 11:00 GMT+7

Với phẩm chất sẵn có lên đến 4 sao (max 5 sao), Hoa Đà - Lữ Bố - Quan Vũ - Gia Cát Lượng là 4 hổ tướng mạnh nhất trong Đao Phong Vô Song, với hệ thống skill hỗ trợ cực kỳ lợi hại, khiến cho vạn người đều mơ tưởng thu phục về dưới trướng.

Hoa - Lữ - Quan - Gia, tứ đại danh tướng trong Đao Phong Vô Song

Hoa Đà

Trong Đao Phong Vô Song, đội hình danh tướng của người chơi sẽ buộc phải có 1 tướng trị thương thì mới có thể dành được các chiến tích trên chiến trường. Nếu như Điêu Thuyền là tướng trị thương có thể dễ dàng có được qua các hoạt động event, thì thần y Hoa Đà là mục tiêu cao nhất để người chơi vươn đến.

Tướng trị thương như Hoa Đà có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khi mang lại khả năng hồi 3% sinh lực cho chủ nhân bất kể có được ra trận hay ko. Ngay khi được triệu hồi ngay lập tức Hoa Đà sẽ thi triển Hồi Thiên Châm Thuật hồi phục 25% sinh lực cho chủ nhân. Khải Tử Hoàn Sinh sẽ giúp người chơi "có thêm một mạng", hồi sinh và hồi phục 25% sinh lực.

Khi tiến lên 5 sao, Hoa Đà sẽ được kích hoạt Cao Tầng Cường Tráng (+10% sinh lực) và Cao Tầng Y Thuật (+20% hiệu quả trị liệu)

Quan Vũ

Quan Vũ là danh tướng hỗ trợ có tất cả skill thiên về công kích, tăng khả năng sát thương cho chủ nhân. Nếu người chơi xây dựng nhân vật theo hướng gây sát thương bạo kích (sử dụng song đao), thì Quan Vũ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vào lúc này.

Ở cấp 4 sao, Quan Vũ có Long Chiến Vu Dã mang lại tỉ lệ % kích phát Long Vũ gây 1500% sát thương cho địch. Chiêu thức này cực kỳ lợi hại và có khả năng mang lại bước ngoặt cho trận đấu, chuyển bại thành thắng. Trong khi đó Phi Long Tại Thiên có công hiệu khi triệu hồi tướng giúp tăng 70% bạo kích, Trung Tần Bảo Hộ giúp chủ công giảm 3% sát thương bất kể có được ra trận hay không.

Quan Vũ tiến cấp lên 5 sao sẽ kích hoạt Cao Cấp Vật Công +7% vật lý và Cao Tầng Cường Tráng +10% sinh lực. Người chơi nên lưu ý rằng với Cao Cấp Vật Công +7% vật lý thì Quan Vũ chỉ thích hợp với các vũ khí sát thương vật lý như Đại Đao, Song Đao và Cung Tiễn.

Gia Cát Lượng

Nếu không có Ngọa Long Tiên Sinh liệu việc như thần, thì Lưu Bị đã không thể lấy Kinh Châu, định Tây Xuyên, lên ngôi hoàng đế và hình thành thế tam quốc phân tranh Ngụy - Thục - Ngô. Với khả năng chiến lược xuất sắc của mình, Gia Cát Lượng đã nhiều lần hóa giải thế ngàn cân treo sợi tóc để biến nó thành lợi thế cho Thục quốc.

Trong Đao Phong Vô Song cũng hình thành nên hệ thống skill vô cùng đặc trưng cho Gia Cát Lượng, đó chính là Ngọa Long Ngâm với khả năng hóa giải tất cả các hiệu ứng của đối phương lên chủ công đồng thời "dĩ độc trị độc" khiến đối phương đóng băng trong 1 thời gian. Gia Cát Lượng chỉ phát huy tối đa khả năng khi đi cùng chủ công sử dụng sát thương pháp thuật (Vũ Phiến, Hộ Quyền) với skill Cao Cấp Pháp Công tăng 7% sát thương pháp thuật.

Ở cấp 5 sao, Gia Cát Lượng có thể cộng thêm 7% sinh lực và tăng 40% kháng tính cho chủ nhân. Trong trường hợp này, Gia Cát Lượng sẽ cực kỳ hữu dụng với các loại phụ bản hoặc PvP với người chơi đề cao khả năng khống chế đối thủ.

Lữ Bố

Khác với Gia Cát Lượng có khả năng hóa giải hiệu ứng, thì Lữ Bố lại là tướng có khả năng khống chế cao khi xuất trận. Xứng danh chiến thần vô địch trong Tam Quốc khiến vạn địch hồn siêu phách tán, Lữ Bố ngay khi vừa xuất trận đã khiến tất cả địch thủ phải choáng trong 1 khoảng thời gian. Bên cạnh đó, 2 chiêu Ma Thần Đỗng và Chiến Thần Vũ Kích cũng mang lại tỉ lệ choáng cũng như sát thương cực lớn cho chủ công.

Ở cấp độ 5 sao, Lữ Bố sẽ được kích hoạt Trung Tầng Cường Tráng +7% sinh mệnh và Cao Cấp Sát Thương +7% sát thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.