Homefront: The revolution - Tham vọng FPS của Crytek

09/06/2014 08:00 GMT+7

Homefront, một trong những “di sản” của hãng THQ trong quá khứ sẽ có phiên bản mới vào năm 2015 dưới “mái nhà mới”: hãng Crytek.

Hãng Crytek vừa chính thức công bố phiên bản mới nhất của tựa game Homefront mang tên Homefront: The revolution sẽ ra mắt vào năm 2015. Homefront: The revolution vẫn thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) như “người tiền nhiệm” nhưng sẽ được “biến tấu” thành một tựa game thế giới mở (open-world) cực kì hoành tráng.

Lấy  bối cảnh tại Philadelphia, Mỹ, game đưa người chơi đến với cuộc chiến khốc liệt đang diễn ra nơi đây qua một phần chơi chiến dịch hứa hẹn rất có chiều sâu cũng như một phần chơi phối hợp (co-op online) hỗ trợ đến 4 người. Không có thông tin gì về việc Crytek sẽ mang đến một phần chơi mạng theo kiểu truyền thống cho Homefront: The revolution như đã từng xuất hiện trong Homefront.


Crytek cũng “khoe một tí” về sản phẩm của mình khi được ứng dụng CryEngine nổi tiếng của hãng với những hiệu ứng thời thượng như chuyển động thời tiết, ngày đêm. Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết những quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến thế giới trong game. Tất cả nhằm mang đến cho game thủ một trải nghiệm thế giới mở đúng nghĩa.

Chỉ đạo sản xuất của Homefront: The revolution, ông Fasahat Salim, hào hứng cho biết: "Tất cả những việc bạn làm từ những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt như ném một viên gạch vào camera an ninh hay ám sát một sĩ quan của địch... đều tác động đến môi trường xung quanh. Bạn sẽ phải quyết định thật kĩ càng trước khi thực hiện bất kì điều gì. Mọi thứ xảy ra trong game đều là một phần kết quả từ những việc bạn đã làm.

Tựa game Homefront ra mắt vào năm 2011 bởi hãng phát triển Kaos Studios là một tựa game tương đối khá và đã tiêu thụ được hơn 2,4 triệu bản kể từ khi ra mắt. Homefront: The revolution sẽ do Crytek UK phát triển, Crytek và Deep Silver đồng phát hành, game dự kiến phát hành vào năm 2015 trên các hệ máy Xbox One, PlayStation 4 và PC.

*Một số hình ảnh của game Homefront: The revolution:


Trailer game Homefront: The revolution

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.