Hyper dragon ball z - Ngọc rồng thịnh nộ

12/04/2014 09:00 GMT+7

Những tựa game đối kháng lấy đề tài về bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon ball của tác giả Akira Toriyama chưa từng xuất hiện trên hệ máy PC và Hyper dragon ball z sẽ thay đổi điều đó.

Bộ truyện tranh Dragon ball (7 viên ngọc rồng) dù đã ra mắt từ rất lâu (1984) nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn lan tỏa đến tận hôm nay khi những bộ phim, những tựa game song đấu lấy đề tài Dragon ball được ra mắt đều đặn hằng năm. Tuy nhiên, các trò chơi này thường chỉ có mặt trên console (PS3, Xbox 360) và khiến cho các "tín đồ" PC vô cùng tiếc nuối.

Bộ công cụ thiết kế game đối kháng 2D - M.U.G.E.N (MUGEN) ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, tuy nhiên, những tựa game MUGEN thường bị vướng vào vòng luẩn quẩn khi số lượng nhân vật rất nhiều nhưng lại thiếu đi nét đặc trưng vì ai cũng chiến đấu "na ná" nhau. Đó chính là lý do khiến cho các trò chơi MUGEN do fan thực hiện vẫn chưa thể bì được với những sản phẩm chính thống từ hãng phát triển game.

Biết được nhược điểm đó, đội ngũ fan "cuồng" Dragon ball - Team Z2 quyết tâm thực hiện một sản phẩm mới toanh - Hyper dragon ball z với những cải tiến vượt trội. Team Z2 cho biết:

"Động lực phát triển game Hyper dragon ball z của chúng tôi bắt đầu khi chất lượng của những tựa game Dragon Ball từ các hãng phát triển game đang dần đi xuống. Với đồ họa 3D vượt trội, họ thường nhồi nhét nhiều nhân vật vào game và khiến lối chơi "loãng" đi rất nhiều.

Đến với Hyper dragon ball z, tuy là game đối kháng 2D truyền thống nhưng lối chơi được chúng tôi phối hợp từ hai loạt game rất nổi tiếng của Capcom - Street fighter và Darkstalkers. Chúng tôi tập trung xây dựng nhân vật đẹp, chuyển động mượt mà, chiến đấu có chiều sâu với những đặc trưng riêng cùng các đòn thế đẹp mắt y như... xem xi-nê. Chúng tôi chăm chút cho sản phẩm của mình và chúng tôi muốn chia sẻ nó đến các bạn."

Qua đoạn trailer demo của Hyper dragon ball z, chúng ta thấy rõ đây là một trò chơi rất có tiềm năng và đáng để chờ đợi. Game hiện đang trong giai đoạn phát triển và bạn có thể cập nhật những thông tin về game tại fanpage của trò chơi: https://www.facebook.com/HyperDBZ.

Cùng Thanh Niên Game thưởng thức đoạn trailer trình diễn hệ thống chiến đấu của Hyper dragon ball z nhé:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.