Indivisible: Game nhập vai mới từ "cha đẻ" Skullgirls

05/07/2015 07:00 GMT+7

Indivisible là xuất phẩm mới nhất đến từ hãng phát triển độc lập Lab Zero Games, "cha đẻ" của tựa game đối kháng nổi tiếng Skullgirls.

Đội ngũ tại Lab Zero Games vừa công bố dự án game hoàn toàn mới mang tên Indivisible. Đây là tựa game tiếp theo của hãng sau trò chơi đối kháng thành công Skullgirls hồi năm 2012. Indivisible sẽ đi theo thể loại nhập vai.

Cốt truyện của Indivisible đưa người chơi vào vai Ajna, một cô gái đang trên đường phiêu lưu nhằm khám phá sức mạnh bí ẩn của mình. Trong chuyến hành trình, Ajna sẽ kết bạn với những người hùng khác, cũng như học thêm những năng lực mới để tiêu diệt hết các kẻ địch cản đường. Theo lời nhà sản xuất, Indivisible được lấy cảm hứng từ những "tượng đài" như: Valkyrie Profile hay Super Metroid và thần thoại Đông Nam Á.


Trailer giới thiệu game Indivisible

Indivisible sẽ mang đến cốt truyện, nhân vật và lối chơi có chiều sâu  cùng những hình ảnh vẽ tay 2D chất lượng. Đặc biệt, game còn có phần âm nhạc được thực hiện bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Hiroki Kikuta (từng soạn nhạc cho game Secret of ManaSoul Calibur V, v.v.)


Đoạn intro say lòng người của game Secret of Mana
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.