Khả năng cao Artifact sẽ được phát hành vào tháng 12.2018

23/03/2018 09:28 GMT+7

Có lẽ fan hâm mộ sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu mới có cơ hội thưởng thức tựa game này.

Sau khi được giới thiệu cách đây không lâu, giờ đây tựa game Artifact của Valve đã chuẩn bị được ra mắt. Theo đó nó đã được ‘lên kệ’ của cửa hàng Steam.

Mhi mới đưa lên Steam, đã có nhiều người thấy rằng nó được ghi chú khá rõ ràng là ngày 27.12. Tuy nhiên không lâu sau đó, phần ‘Release Date’ (ngày ra mắt) chỉ hiện năm 2018 mà thôi.

 Với truyền thống phát triển game khá lâu, có lẽ tựa game này vẫn còn phải chờ khá lâu khi các nhà phát triển muốn chúng trở nên hoàn thiện nhất có thể rồi sau đó mới cho ra mắt chính thức. Như Half-life 3 là một ví dụ điển hình.

Dù rằng vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức, thế nhưng cộng đồng đã khá sốt sắng về việc tựa game này. Tại diễn đàn Reddit, có khá nhiều người dự đoán rằng key thử nghiệm của Artifact có khả năng cao sẽ được phát trong gói Battle Pass hoặc compendium của The International 8. Vì họ cảm thấy rằng Valve luôn là nhà phát hành biết cách moi tiền từ người chơi, và rõ ràng đây là một trong những điều có khả năng xảy ra nhất trong tương lai.

Artifact giờ đang trong giai đoạn closed beta. Tuy nhiên những người được tham gia hiện tại là những nhà phân tích trong ngành, một vài tờ báo danh tiếng hay những tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game thu thập thẻ bài như Hearthstone, Magic: the Gathering Online và thậm chí cả Gwent.

Cho đến nay vẫn không rõ khi nào các nhà phát triển mới triển khai giai đoạn open beta, tuy nhiên Valve đã chia sẻ kế hoạch rằng họ sẽ ra mắt phiên bản di động vào năm 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.