Khám phá vùng đất hoang vu cùng Prey for the Gods

20/10/2015 20:00 GMT+7

Prey for the Gods được xem là hậu bản không chính thức của tựa game huyền thoại Shadow of the Colossus trên PS2 thuở nào.


Trailer giới thiệu game Prey for the Gods

"Prey for the Gods kể về một cuộc hành trình tàn bạo diễn ra trên một hòn đảo hoang vắng,

nơi sự sinh tồn của bạn được quyết định bằng việc hạ sát những vị thần mình từng tin tưởng."

Prey for the Gods là tựa game đến từ nhà phát triển độc lập No Matter Studios. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai vị nữ anh hùng đơn độc, bị đưa đến rìa của thế giới đang suy tàn nhằm giải mã bí ẩn vì sao nơi đây mùa đông không bao giờ kết thúc. Đằng sau bí ẩn về câu hỏi mà ngay cả một vị thần cũng không trả lời được, bạn buộc phải chiến đấu với những hiểm nguy mà mình sẽ gặp phải để cứu thế giới khỏi bờ vực suy vong.

Khám phá vùng đất hoang vu cùng Prey for the Gods Khám phá vùng đất hoang vu cùng Prey for the Gods

Về ý kiến cá nhân của người viết, tôi thấy Prey for the Gods hiện lên qua trailer là một thế giới mang vẻ đep của cõi hư vô và mang dư âm của thể loại game sinh tồn. Thế loại này buộc bạn phải có các kỹ năng khác nhau để sống sót.

Điểm nhấn của game là những màn chiến đấu với những vị thần khổng lồ, gợi nhớ đến tượng đài Shadow of the Colossus trên hệ máy PS2 ngày nào. Ngoài ra, bối cảnh đặt ở vùng đất băng giá đã nâng cao vẻ đẹp về tinh thần bất khuất của con người khi thế giới đang trên bờ vực thẳm.

Prey for the Gods dự kiến sẽ đặt chân lên hệ máy PC và hiện chưa có ngày ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.