Kỵ Sĩ Bóng Đêm lại trễ hẹn với người chơi

24/03/2015 09:04 GMT+7

Rocksteady có lẽ đang muốn thử thách lòng kiên nhẫn của người hâm mộ bằng cách trì hoãn lần thứ hai ngày ra mắt của tựa game đình đám Batman: Arkham Knight.

Sau vụ bê bối của Ubisoft với hàng loạt tựa game "bom xịt" như Assassin’s Creed: Unity, Assassin’s Creed: Rogue, các hãng game lần lượt rộ lên "phong trào" dời ngày phát hành. Đầu tiên là việc Rockstar dời ngày ra mắt Grand Theft Auto V... 3 lần cho đến Rocksteady cũng vừa tuyên bố lùi ngày ra mắt của Batman: Arkham Knight đến 23.6 thay vì 6.6 (trễ 9 tháng so với thời điểm dự kiến phát hành ban đầu là tháng 10.2014).

Kỵ Sĩ Bóng Đêm lại trễ hẹn với người chơi

(Ảnh: GameSpot)

Kèm theo tuyên bố trên, Rocksteady cũng tung ra một đoạn gameplay dài 7 phút mô tả nhiệm vụ của Batman là lần ra vị trí của tên tội phạm Scarecrow trước khi hắn kích hoạt quả bom hơi độc ở trung tâm thành phố. Đoạn video phô diễn đồ họa ấn tượng của game, vẻ duy dũng của Người Dơi khi trấn áp tội phạm cùng chiếc Batmobile như một chiến mã dũng mãnh sát cánh bên Kỵ Sĩ Bóng Đêm. Thêm một chi tiết nữa, Batman có thể tước vũ khí của bọn tội phạm và dùng nó để chống lại chúng.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm lại trễ hẹn với người chơi

(Ảnh: Tech Times)

Có thể nói 2015 là “Năm của sự trì hoãn” nhưng dù gì thì nhà phát triển cũng chỉ muốn mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất từ tựa game của họ. Đây là sản phẩm cuối cùng của dòng game Batman Arkham, hi vọng Rocksteady không khiến cho mọi sự chờ đợi, hi vọng của người hâm mộ tan thành mây khói như những tựa game "bom xịt" khác.

Mời các bạn theo dõi gameplay mới nhất của Batman Arkham Knight:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.