Lang Gia Bảng: Phi Huyền Trang đầy mê hoặc khi hóa thân 'mỹ nữ' Nghê Hoàng

13/12/2016 14:00 GMT+7

Giữa năm 2015, làng giải trí Trung Hoa háo hức đón chờ sự xuất hiện của cô trong bộ phim truyền hình Lang Gia Bảng - được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Ngay sau đó, Lang Gia Bảng đã trở thành một hiện tượng tại Châu Á...

Không chỉ chuyển thể thành phim, Lang Gia Bảng đã được các nhà sản xuất game chú ý. Ngày 10.12 vừa qua, teaser webgame Lang Gia Bảng bất ngờ ra mắt cũng như công bố thời điểm Close Beta tại Việt Nam là ngày 14.12.

Lang Gia Bảng

Lang Gia Bảng là "hiện tượng" tại làng giải trí Trung Quốc

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt sắp được trải nghiệm một “món ăn lạ” vì hiện chưa có bất kỳ tựa game nào trên thị trường có nội dung dựa vào cốt truyện này.

Đặc biệt trong hàng loạt hình ảnh Việt hóa kỳ này, Phi Huyền Trang - một hotgirl khá nổi tiếng trên các mạng xã hội với các hình ảnh quyến rũ lại hóa thân vào nhân vật Nghê Hoàng đầy dịu dàng và mộng mị.

Lang Gia Bảng

Nghê Hoàng với loạt các kỹ năng như Thần Dương Kiếm Pháp, Liệt hỏa liệu nguyên, Phong hỏa liên thành và Phụng vũ cửu thiên

Lang Gia Bảng

Lang Gia Bảng

Có một Phi Huyền Trang rất khác

Nghê Hoàng Phi Huyền Trang là vị hôn thê thanh mai trúc mã của kỳ tài thống soái nắm giữ 10 vạn kỵ binh biên phòng của Đại Lương - Lâm Thù (Mai Trường Tô). Nàng là một nữ trung hào kiệt, cương nghị bất khuất.

Trailer Lang Gia Bảng

Lang Gia Bảng

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về Lang Gia Bảng tại trang teaser trò chơi và tham gia sự kiện Báo danh nhận code ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.