LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 4: Hiện tượng Kỳ lân

14/02/2015 12:16 GMT+7

Gambit Gaming có màn trở lại đầy ấn tượng, Unicorns Of Love nổi lên mạnh mẽ, SK giữ vững ngôi đầu, Elements ngã ngựa là những điểm nhấn tại châu Âu tuần vừa rồi.

Nếu như SK Gaming vẫn tiếp tục mạch trận bất bại của mình với hai chiến thắng tương đối dễ dàng trước những cái tên chiếu dưới (Copenhagen Wolves và Giants Gaming), thì điểm nóng của tuần này tập trung vào nhóm giữa bảng xếp hạng, nơi khoảng cách giữa các đội chỉ là một trận thắng mong manh.

Qua hai ngày thi đấu, người hâm mộ đã được chứng kiến sự trỗi dậy của Gambit Gaming. Sau khi đánh bại Giants Gaming hôm thứ sáu trong một trận đấu kéo dài 50 phút, Diamond và đồng đội đã làm ngỡ ngàng tất cả khi hạ gục Elements (trước đây là Alliance). Một ngày mà người ta lại được thấy bản năng sát thủ của thần rừng người Nga sinh năm 1992.

Sử dụng cho mình vị tướng đang tạo nên cơn sốt - Nidalee, Diamond đã một lần nữa chứng minh câu nói “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Dù cho Elements áp đảo ở giai đoạn đầu trận, nhưng từ một sai lầm ở phút 33, họ đã phải bỏ lại 4 mạng cùng thế trận vào tay đối thủ. Graves của Rekkles xanh, Froggen được cầm tướng tủ Anivia, nhưng những điều đó không thể ngăn cản một Gambit đang vô cùng khát khao chiến thắng.


Đây có lẽ là một tuần đáng buồn cho Elements, khi ngày hôm trước họ cũng để thua đầy bất ngờ trước H2K, với điểm nhấn là màn trình diễn ấn tượng của Hjarnan với nữ xạ thủ đang gây sốt thời gian vừa qua - Sivir.

Một cái tên đáng chú ý khác tuần này là những chú kỳ lân Unicorns Of Love (UOL). Đội tuyển trẻ này đang nổi lên mạnh mẹ hơn bao giờ hết với ngôi sao 17 tuổi PowerOfEvil. Chàng trai người Đức này có một lối đánh khá “dị” khi thường chọn những vị tướng khác với meta. Điển hình là tuần vừa rồi, anh đã góp công lớn vào hai chiến thắng của UOL với Cassiopeia đường giữa và Kog’Maw pháp sư.

Trận đấu thứ hai của UOL cũng được coi là trận đấu kịch tính nhất tuần này, khi họ có màn giằng co cân não với Meet Your Makers và chỉ chiến thắng nhờ vào… một dàn Thiên Vương Chuỳ. Kết thúc hai ngày thi đấu, UOL đã leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, tham gia vào cuộc đua với SK và Fnatic.


Ở các trận đấu còn lại, Fnatic thắng dễ Meet Your Makers những lại để thua đầy tiếc nuối trước những chú sói Đan Mạch (Copenhagen Wovles), khiến khoảng cách giữa họ và SK lại càng gia tăng.

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 4: Hiện tượng Kỳ lân

Kết quả ngày 1 tuần 4.

H2K của Ryu sau khi đánh bại Froggen và đồng đội cũng hạ cả ROCCAT để giành chiến thắng kép, từ đó leo lên đồng hạng bốn với Copenhagen Wolves cùng Elements.

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 4: Hiện tượng Kỳ lân

Kết quả ngày 2 tuần 4.

Bảng xếp hạng tính tới hết tuần 4:

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 4: Hiện tượng Kỳ lân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.