Liên minh huyền thoại hợp tác cùng Getty Images đến 2024

14/07/2020 18:24 GMT+7

Riot Games vừa công bố Getty Images sẽ là đối tác chính thức cho các hoạt động thể thao điện tử thế giới của game Liên minh huyền thoại đến năm 2024

Riot Games vừa công bố Getty Images sẽ là đối tác chính thức cho các hoạt động thể thao điện tử thế giới của game Liên minh huyền thoại đến năm 2024 với vai trò là đối tác phân phối hình ảnh chính thức.
Theo thỏa thuận này Getty Images sẽ quản lý hình ảnh và phân phối quyền sử dụng hình ảnh của Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới, Giải vô địch giữa mùa và Sự kiện All-Star, khởi đầu với Giải vô địch thế giới năm 2020, dự kiến sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay.
Naz Aletaha, Quản lý đối tác Esports toàn cầu cho Riot Games cho biết: “Hình ảnh của Getty à nguồn nhiếp ảnh thể thao hàng đầu trong hơn 25 năm qua và chúng tôi rất vui mừng khi hình ảnh các giải đấu thể thao điện tử của Liên minh huyền thoại có mặt trong thư viện của họ bên cạnh những môn thể thao, âm nhạc và giải trí đỉnh cao”.
Là đối tác của các sự kiện thể thao truyền thống lớn như NBA, MLB, NASCAR, NHL, FIFA, PGA Tour, UFC nay mở rộng trên lĩnh vực thể thao điện tử. Mới tuần trước Getty Images vừa công bố hợp tác với một giải thể thao điện tử khác là W Series Esports League.
Carmin Romanelli, Phó chủ tịch phát triển kinh doanh thể thao cho Getty Images cho biết: “Chúng tôi tự hào hợp tác với giải đấu thể thao điện tử Liên minh huyền thoại trong nỗ lực đưa nội dung chất lượng của họ đến với khán giả toàn cầu”.
Rõ ràng việc hợp tác phân phối hình ảnh giải đấu Liên minh huyền thoại cho thấy Getty Images đang nhắm vào thể thao điện tử, nhưng thỏa thuận dài hạn này cho thấy mức độ nghiêm túc của họ về mong muốn dẫn đầu trong ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.