Liệu Battlefield 6 có phạm phải vết xe đổ của Cyberpunk 2077 ?

13/05/2021 06:31 GMT+7

Việc Battlefield 6 không bỏ rơi thế hệ PS4, Xbox One có thể xem là tin vui dành cho cộng đồng game thủ đam mê dòng game Battlefield, tuy nhiên, hãy cẩn thận với vết xe đổ Cyberpunk 2077.

Như Thanh Niên Game đã chia sẻ trong các bài viết trước, dòng game Battlefield sẽ ra mắt phiên bản mới (phần 6) vào cuối năm 2021, với bối cảnh giả tưởng được nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng sẽ diễn ra trong tương lai gần, khi Thế chiến lần 3 nổ ra. Ngoài việc nôn nóng chờ đợi gameplay, chất liệu đồ họa... của phiên bản mới, cộng đồng game thủ đang vướng phải một câu hỏi lớn: liệu Battlefield 6 có tập trung cho hai nền tảng PS5 và Xbox Series X/S, qua đó từ bỏ thế hệ cũ PS4 - Xbox One?
Tuy nhiên, mới đây "sếp lớn" của EA là Andrew Wilson đã lên tiếng xác nhận Battlefield 6 sẽ không rời bỏ PS4 và Xbox One, dù được thiết kế tối ưu  PS5, Xbox Series X/S. Đây có thể xem là quyết định dễ hiểu, bởi số lượng người chơi sở hữu PS5, Xbox Series X/S... tính đến nay vẫn còn quá nhỏ so với các nền tảng tiền nhiệm.
Dù vậy, việc cố gắng đánh nhiều phân khúc của Battlefield 6 cũng được một số luồng ý kiến so sánh với Cyberpunk 2077 - trò chơi từng có màn ra mắt thảm hại vì quá tải sức chịu đựng phần cứng của PS4 và Xbox One. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.