Keanu Reeves bị phát hiện đi mua vật phẩm lưu niệm Cyberpunk 2077

16/03/2021 14:05 GMT+7

Tài tử nổi tiếng Keanu Reeves mới đây đã được phát hiện đi mua vật phẩm lưu niệm của Cyberpunk 2077, tựa game mà anh góp mặt.

Lần đầu tiên công bố thông tin Keanu Reeves sẽ góp mặt trong Cyberpunk 2077 tại E3 2019, cộng đồng game thủ đã rất hào hứng với vai mới của anh ấy. Nhiều người đã cho rằng việc đưa anh ấy vào trò chơi là một trong những phần hay nhất của Cyberpunk 2077. Và giờ đây có vẻ như Keanu Reeves cũng trở thành một người hâm mộ của Cyberpunk 2077.
Trong một bài đăng trên Instagram đã bị gỡ, Keanu Reeves được phát hiện tại một cửa hàng truyện tranh mua một bức tượng nhỏ của Johnny Silverhand cũng như một số hàng hóa Cyberpunk 2077 khác. Có thể Reeves muốn mua một thứ gì đó để gợi nhớ về trải nghiệm của anh ấy với Cyberpunk 2077, và có vẻ như anh ấy rất thích trò chơi này. Có thông tin cho rằng Keanu Reeves đã chơi Cyberpunk 2077 trước khi game ra mắt và rất thích trải nghiệm này.
Mặc dù có nhiều trục trặc và lỗi game và vẫn còn một chặng đường dài để khắc phục hoàn toàn, tuy nhiên game thủ vẫn rất yêu thích Cyberpunk 2077.
Phiên bản PS4 của trò chơi vẫn được nhiều người cho là không thể chơi được. Sony thậm chí còn xóa Cyberpunk 2077 khỏi PlayStation Store, điều chưa bao giờ xảy ra đối với một bản phát hành tựa game AAA lớn như thế này. Chưa có dấu hiệu cho thấy trò chơi sẽ sớm trở lại PlayStation Store, nhưng chắc chắn có vẻ như Cyberpunk 2077 vẫn còn một loạt các vấn đề khác nhau cần được giải quyết trong tương lai.
Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng rằng CD Projekt Red sẽ có thể giải quyết tất cả các vấn đề kỹ thuật còn lại hiện đang ảnh hưởng đến Cyberpunk 2077. Cyberpunk 2077 hiện có trên các nền tảng PC, PS4, Stadia và Xbox One. Trò chơi dự kiến phát hành trên PS5 và Xbox Series X trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.