LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

Khương Duy
Khương Duy
22/04/2016 11:39 GMT+7

Chế độ chơi URF sẽ được mở vào lúc 12 giờ trưa nay tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, hãy "xách" ngay những vị tướng dưới đây vào và bay nhảy!

Jax - Bậc Thầy Quay Tay

LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

Mặc dù là bậc thầy vũ khí, cũng còn được gọi với tên "thánh quay tay" (cùng phe với "thánh thông" Xin Zhao), nhưng Jax cũng được biết đến là một trong số những thanh niên cứng có khả năng bay nhảy (theo nghĩa đen) bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại.

"Nện" liên tục thì pentakill là điều quá dễ dàng

Với bộ kỹ năng vừa phòng thủ vừa tấn công, Jax là một trong số những lựa chọn để chiến thắng hàng đầu trong chế độ URF nhiều mùa qua. Với tuyệt kỹ Quay tay cùng với "Nhảy và Nện" hồi liên tục trong URF, Jax trở thành mẫu tướng hoàn hảo nhất trong việc "nện đến chết" đối phương, đồng thời cũng có thể tạo ra những pha di chuyển thú vị bằng cách nhảy liên tục.

Kha'Zix - Sát Thủ Hư Không

LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

Khả năng bay nhảy của Kha'Zix chắc chắn là điều không còn cần phải bàn cãi nhiều trong Liên Minh Bay Nhảy nữa, đặc biệt khi giảm thời gian hồi chiêu lên đến 80% trong chế độ URF.

Với việc nâng cấp tiến hóa vào Gai Hư Không và Nhảy, Kha'Zix chắc chẳng có khó khăn gì trong việc trêu đùa đối thủ và tạo ra những pha xử lý highlights kiểu "tổ hợp 15 động tác khó trên không". Đó là còn chưa kể đến việc khó chịu khi chiêu cuối tàng hình hồi rất nhanh nữa.

Tristana - Tay Súng 'Nít Ranh'

LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

Tuy được xếp vào hạng "nhỏ con" nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (mặc dù vẫn còn cao hơn Teemo nửa cái đầu), nhưng Tristana lại có khả năng nhảy nhót với khoảng cách gần như xa nhất trong giới Xạ thủ.

Bay cao nào, nhảy cao nào!

Với thời gian hồi chiêu xuống tới mức cực đại (80%), Tristana sẽ trở thành một trong số những đối tượng khó đuổi bắt nhất trong game, tất nhiên là trừ Xin Zhao ra, bởi lẽ anh chàng này có khả năng "lao vào và thông" liên tục, nhưng may mắn thay, Xin Zhao hình như không thích con gái cho lắm, nhất là loại "nít ranh" như Tris.

Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin

LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

Cũng có cánh như Kha'Zix, cũng có khả năng bay nhảy chẳng kém gì ai, chưa kể lại còn xách thêm cây "bảo kiếm" khá ngầu, thế nhưng dường như chẳng ai ngó ngàng đến anh chàng Aatrox này trong URF.

Nhảy và chọc liên tục

Lý do có vẻ khá đơn giản, gần như toàn bộ chiêu thức của anh chàng này đều phải tốn máu khi sử dụng, chính vì vậy nều người chơi sử dụng "Không Kích Hắc Ám" nhiều quá, chắc chắn sẽ dẫn đến "chảy máu mũi" và đối phương sẽ tiêu diệt Aatrox dễ dàng.

Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ

Gnar chính là cái tên thứ 2 của tộc Yordle có tên trong danh sách "bay nhảy" này, có vẻ như tộc người nhỏ bé này khá yêu thích những việc làm vui nhộn. Gnar dù ở hình dạng lớn hay nhỏ cũng đều có thể thực hiện những pha highlights khá "mượt" với những cú nhảy của mình.

Nhảy nhót nào!

Zac - Bong Bóng Bầy Nhầy

LMHT: 'Liên Minh Bay Nhảy' đại náo URF

"Hoàng tử bong bóng" có lẽ là vận động viên nhảy xa bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên nếu không vận đủ sức, anh chàng này cũng chỉ là "dạng vừa" thôi.

Nhảy và gây sát thương quá nhiều

Zac không phải lựa chọn quá thông thái khi chơi trò nhảy nhót trong URF bởi chiêu Súng Cao Su của anh chàng phải tích lực khá lâu, đối phương hoàn toàn có thể vô hiệu hóa dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bí bách quá, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng đến chiêu cuối "dancing with Zac" để "lấy le" với đồng đội.

Mặc dù danh sách những vị tướng có khả năng bay nhảy vô cùng "bựa" trong chế độ URF của Liên Minh Huyền Thoại vẫn còn nhiều cái tên khá hot như Lee Sin hay Ekko, tuy nhiên, chính bởi vì đã là "hotboy nổi tiếng" nên có lẽ nhường một chút "đất diễn" cho bọn đàn em cũng chẳng sao!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.