LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất thời điểm hiện tại

Khương Duy
Khương Duy
23/06/2016 13:00 GMT+7

Từng là biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại thế giới, nhưng cuối cùng họ lại đang phải ngụp lặn ở chính nơi làm nên danh tiếng của mình...

CJ Entus - Phượng hoàng trùng sinh ?

Thậm chí CJ Entus không ăn nổi 1 mạng

Thống trị Liên Minh Huyền Thoại thế giới vào khoảng thời điểm 2012-2013 với hai đội tuyển chị em là Frost và Blaze, CJ Entus khiến tất cả những đối thủ phải "rùng mình" khi nhắc tới cái tên của họ. Những tưởng thời kỳ thống trị ấy sẽ kéo dài khi sở hữu trong tay những người chơi "gánh đội" bậc nhất thế giới như Shy hay MadLife, nhưng không...

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Chuỗi 16 trận thua liên tiếp kéo dài từ mùa Xuân sang mùa Hè, sau đó là chiến thắng áp đảo trước ESC Ever, những tưởng CJ Entus đã đến giai đoạn "trùng sinh", thế nhưng đây lại chỉ là chiến thắng để mở đầu cho một chuỗi trận thua tiếp theo.

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Đã không còn có thể "gánh cả thế giới"!

CJ Entus ở thời điểm hiện tại chỉ còn là cái bóng của chính mình. Đã qua rồi thời điểm MadLife có thể gồng gánh, cứu vớt, thậm chí chống lại cả thế giới. Cựu vương Hàn Quốc ngày nào giờ đang phải ngụp lặn ở vị trí cuối bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2016 và nhiều khả năng sẽ trở thành đội tuyển phải "xuống hạng" mùa giải này sau chuỗi thành tích toàn thua vừa qua.

Team Newbee - 'Ngựa ô' ngã ngựa

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Tiền thân là Qiao Gu Reapers, với việc sở hữu hàng loạt những tuyển thủ trẻ với kỹ năng hàng đầu, Team Newbee vẫn được đánh giá là đội tuyển nằm trong top 4 đội mạnh nhất LPL Hè 2016 chỉ sau những EDG, RNG hay LGD. Thế nhưng có vẻ như việc "đổi chủ" cũng chẳng khiến đội tuyển này khá lên...

[mecloud]p1Z2RmKekZ[/mecloud]

Newbee và Dade bị SofM hủy diệt ngay trận đầu ra quân

Sau 7 vòng đấu mà chỉ giành được 2 chiến thắng, Team Newbee nghiễm nhiên trở thành đội tuyển "lót đường" ở bảng B, chỉ đứng trên duy nhất Saint Gaming - cũng là một đội tuyển lót đường khác. Đội tuyển 'ngựa ô" này đã từng được cho là kẻ thách thức lớn nhất tới vị trí của EDG, thế nhưng đáng tiếc, khi họ chưa kịp thách thức ai thì đã tự thân ngã ngựa...

Origen - Cần một lối thoát

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Một xPeke mỏi mệt có thể gồng gánh đến bao giờ ?

Origen hiện tại luôn có thể thua bất cứ đội tuyển nào

Với những rắc rối liên quan đến xạ thủ Forg1ven, khá dễ hiểu khi Origen đang là "trùm thất vọng" ở LCS Châu Âu Mùa Hè 2016. Dẫu vậy, thành tích bết bát hiện tại của Origen vẫn còn có thể cứu vãn được, bởi lẽ điều họ thiếu duy nhất là một xạ thủ đủ đẳng cấp để gánh đội.

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Origen vẫn là đội tuyển rất mạnh về chiến thuật, họ thường xuyên có những pha di chuyển ăn mục tiêu "chơi trên cơ" các đối thủ, chỉ tiếc một điều là xPeke đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao, cộng thêm với việc không thi đấu đúng vị trí sở trường làm anh có vẻ "hơi mỏi vai" gồng gánh.

Counter Logic Gaming - Không còn là chính mình

Đương kim vô địch thảm bại trước đội tuyển mới gia nhập LCS Bắc Mỹ

Giắt lưng chức vô địch LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 và Á Quân MSI 2016, Counter Logic Gaming đã được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất Bắc Mỹ thời điểm đầu mùa giải. Thế nhưng, với bộ mặt hiện tại, đương kim vô địch đã chẳng còn là chính mình.

LMHT: 'Tứ đại thiên vương' gây thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại

Nhà vô địch mùa trước đâu rồi?

Huhi chưa từng là kiểu đường giữa gánh đội, trong khi đó Darshan, Aphromoo và Stixxay thi đấu dưới sức mình. Họ bào chữa rằng sau khi trở về từ MSI, đội tuyển không có quá nhiều thời gian để làm quen với các thay đổi phiên bản mới. Nhưng đã qua nhiều tuần đấu nhuốm màu thất bại, còn điều gì có thể bào chữa cho CLG ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.