LMHT: Ảnh nền siêu ngầu của nhóm trang phục PsyOps và Hextech ra mắt tại máy chủ PBE

Việt Thông
Việt Thông
20/08/2020 09:59 GMT+7

Theo dự kiến, nhóm trang phục PsyOps và Hextech sẽ ra mắt tại máy chủ LMHT chính thức sau 2 tuần nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau 2 tuần hé lộ nhóm trang phục PsyOps và Hextech, giờ đây Riot đã đăng ảnh nền của 2 nhóm trang phục này tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.
Trong đội hình trang phục PsyOps, hiện tại chỉ có Ezreal, Vi và Shen là có hình nền mà thôi. Có lẽ Master Yi và Sona sẽ ra mắt sau vài ngày nữa.
Đối với ảnh nền Ezreal, anh chàng này được mặc  xuất hiện trong một bộ đồ tương lai, đôi mắt xanh biếc và một chiếc găng tay mới đã được cải tiến. Dù rằng trông khá tương đồng với bộ Pulsefire, chỉ khác là Ezreal PsyOps không mặc bộ giáp hầm hố mà thôi, tuy nhiên trang phục mới của Ezreal lại hợp mắt và điển trai hơn. 
Trong khi đó, Shen lại có bề ngoài tương tự như ninja robot. Ảnh nền của Shen thể hiện kỹ năng khiên của vị tướng này trông ấn tượng hơn rất nhiều những bộ trang phục còn lại. Ngoài ra thanh kiếm của anh còn xuất hiện thêm linh hồn của một cô gái trông cũng khá quái dị.
Thành viên cuối cùng trong nhóm trang phục PsyOps sở hữu hình nền là Vi. Với vẻ bề ngoài lực lưỡng này, chắc chắn đây sẽ là trang phục mà ai yêu thích Vi cũng nên sở hữu. Ngoài ra đôi tay máy của cô cũng có hiệu ứng sáng xanh cũng khiến trang phục này trở nên ma mị hơn bao giờ hết.
Thành viên Hextech duy nhất xuất hiện trong phiên bản 10.18 của LMHT, Ziggs cũng sở hữu hình nền tại máy chủ PBE. Theo cốt truyện, Ziggs là một gã chuyên gia chất nổ nên không có gì quá khó hiểu khi hắn ta sở hữu trang phục liên quan đến công nghệ Hextech.
Theo dự kiến, nhóm trang phục PsyOps và Hextech sẽ ra mắt tại máy chủ LMHT chính thức sau 2 tuần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.