LMHT: Cloud9 đón Bunny FuFuu và Rush

20/11/2015 11:45 GMT+7

Như vậy sau một mùa giải đầy biến động, Cloud9 đã quyết định tuyển mộ thêm hai người chơi đã nổi danh ở LCS Bắc Mỹ. Bunny FuFuu và Rush.

Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015 thật sự là một mùa giải đầy biến động của Cloud9 khi Hai nghỉ hưu rồi quay lại khi Meteos quyết định lui vào hậu trường. Từ một đội chiến đấu cho vị trí trụ hạng bỗng nhiên họ giành được một suất dự Chung kết Thế giới mùa 2015 trước sự ngỡ ngàng của bao người. Tuy nhiên Cloud9 lại thi đấu không thật sự tốt ở lượt về vòng bảng và đành ngậm ngùi ra về.

Nhằm chuẩn bị cho mùa 2016, Cloud9 đã có những thay đổi khá đáng chú ý. Đầu tiên là việc LemonNation sẽ không còn thi đấu, Hai sau màn trở lại quá ảo diệu sẽ tiếp tục dẫn dắt Cloud9 ở vị trí hỗ trợ. Như vậy, Cloud9 sẽ khuyết ở vị trí đi rừng cho nên họ đã quyết định đưa một trong những người đi rừng hay nhất LCS Bắc Mỹ mùa 2015 về - Yoonjae 'Rush' Lee của Team Impulse.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho tương lai, Michael 'Bunny FuFuu' Kurylo của Gravity Gaming cũng được Cloud9 kéo về. Dù không chắc suất đánh chính nhưng Bunny FuFuu cũng chẳng phải lo gì khi Hai cũng đã lớn tuổi, suất hỗ trợ chính thức chắc chắn nằm trong tay anh.

LMHT: Hồ sơ game thủ - Hai, 'Người lãnh đạo tài ba của Cloud9'

Hai sẽ chơi ở vị trí hỗ trợ ở mùa 2016 (Ảnh: LCS)

Với hai sự bổ sung chất lượng này, rõ ràng Cloud9 đang muốn trở lại làm ông hoàng của LCS Bắc Mỹ mùa 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.