LMHT: Đã tìm ra 6 đội Việt Nam góp mặt tại GPL mùa Xuân 2015

27/10/2014 10:49 GMT+7

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng, cuối cùng 6 đội đại diện cho Việt Nam tham dự GPL mùa Xuân 2015 đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Đã tìm ra 6 đội Việt Nam góp mặt tại GPL mùa Xuân 2015

Vòng loại Garena Premier Leage mùa Xuân 2015 đã diễn ra khá hấp dẫn cũng như đầy bất ngờ. Saigon Jokers cũng như Saigon Fantastic Five sau hàng loạt sự thay đổi vẫn thể hiện được sức mạnh "bá đạo" của mình khi cả hai đều chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Hai chiếc vé tiếp theo ghi tên hai đại diện đến từ Hà Nội đó là Hanoi Full Louis và ASUS Fate (trước là Hanoi Fate). Đây cũng có thể là chuyện đương nhiên khi Hanoi Full Louis luôn là đối thủ cạnh tranh sòng phẳng với bộ đôi SAJ và SF5, còn ASUS Fate đang cho thấy họ mạnh như thế nào khi toàn thắng 3 trận, trong đó có 1 trận thắng trước SAJ và minh chứng việc để thua An Phát Ultimate chỉ là tai nạn.

LMHT: Đã tìm ra 6 đội Việt Nam góp mặt tại GPL mùa Xuân 2015

An Phát Ultimate và Zotac 269 là hai cái tên cuối cùng giành vé tham dự GPL mùa Xuân 2015 khi xuất sắc hạ gục đối thủ của họ lần lượt là Danang Elements và Hanoi Phoenix với tỉ số 2-0 trong loạt Bo3.

Có một điều đáng chú ý, Boba Marines (gồm các cựu thành viên của SAJ và SF5 như: Gony, QTV, Junie, Archie, Navy) đã thi đấu cực kỳ đáng thất vọng khi chỉ thắng được 1 trong 4 trận. Họ cũng thất bại trong trận Tiebreak trước Hanoi Phoenix, mất luôn quyền tham gia loạt trận Tiebreak nhằm giành chiếc vé cuối cùng.

Xin chúc mừng 6 đội đã ghi tên mình vào GPL mùa Xuân 2015. Chúc các bạn may mắn và thi đấu thật tốt vào giải sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.