LMHT: Đầu năm 2017, lỗi nội tại khiến Teemo trở thành vô địch thiên hạ

Việt Thông
Việt Thông
18/01/2017 18:00 GMT+7

Nội tại Chiến Tranh Du Kích khiến Teemo có thể tàng hình liên tục kể cả khi tấn công đối thủ, thế nên, Riot Games đành tạm khóa vị tướng này ngay và luôn.

Đã từ lâu, Liên Minh Huyền Thoại luôn nổi tiếng với việc gặp rất nhiều lỗi trong trò chơi, ví dụ như gần đây nhất cộng đồng đã phát hiện ra tới 151 lỗi của Mordekaiser. Thậm chí chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản 7.1, Teemo còn bị cấm tạm thời vì gặp lỗi khá nghiêm trọng.

Thông thường, nội tại Chiến Tranh Du Kích giúp Teemo sẽ tiến vào trạng thái tàng hình trong 0,75 giây nếu đứng trong bụi cỏ. Thế nhưng khi bị lỗi, gã trinh sát Yordle này có thể tàng hình chỉ trong thời gian cực ngắn nên có thể nói rằng gần như tàng hình liên tục. Đặc biệt trong những lúc núp bụi và tấn công đối phương, lỗi này cũng xảy ra khiến Teemo giành được lợi thế không nhỏ chút nào.

Chỉ cần núp trong bụi liên tục, hầu như không có cách nào đánh lại Teemo cả. Ngoài ra việc tàng hình lại nhanh chóng cũng khiến vị tướng này nhận được hiệu ứng Yếu Tố Bất Ngờ, tăng tốc độ đánh trong 3 giây, và rõ ràng giúp Teemo ‘bào máu’ đối phương còn ghê gớm hơn trước nữa.

Tại máy chủ Việt Nam, người viết đã đánh thử một trận với Teemo nhưng có vẻ như lỗi này đã được Riot Games tức tốc sửa chữa. Dù rằng thời gian khóa rất ngắn, thế nhưng cũng có không ít người chơi rất vui mừng vì hay tin ‘gã quỷ nhỏ’ bị cấm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.